เทย์เลอร์ สวิฟต์ 1 ใน 10 บุคคลทรงเสน่ห์แห่งปี

เทย์เลอร์ สวิฟต์ 1 ใน 10 บุคคลทรงเสน่ห์แห่งปี

ในรายชื่อ 10 บุคคลผู้ทรงเสน่ห์ น่าหลงใหล แห่งปี 2014 ที่ บาร์บาร่า วอลเตอร์ พิธีกรชั้นครูของวงการทีวีอเมริกาจับนั่งสัมภาษณ์ และทยอยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เอบีซี ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏชื่อของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวสวยผู้มากความสามารถอยู่ด้วย

โดยในบรรดานักร้องวัยรุ่นหลายคนมีข่าวคาวและข่าวประพฤติตัวเหลวไหล ทำให้เสียชื่อเสียง แต่เทย์เลอร์ สวิฟต์ แทบไม่มีข่าวทำนองนั้น 

"คุณเป็นคนที่มีชื่อเสียงดีมาก ไม่เคยมีข่าวเป็นเด็กสาวเสเพล ไม่ดื่มเหล้า และก็ไม่สูบบุหรี่" พิธีกรดังรุ่นคุณย่าออกปากชม

แต่สวิฟต์บอกว่าที่จริงเธอก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เคยดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ เพียงแต่รู้จักยับยั้งชั่งใจ และอดทนรอจนมีอายุครบ 21 ปี ที่กฎหมายอนุญาติให้ดื่มเหล้าได้เท่านั้นเอง 

"ที่ฉันตัดสินใจทำเช่นนั้น ก็เพราะฉันกลัวว่าจะทำให้ตัวเองเกิดปัญหา หรือเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน"

ทั้งนี้ นักร้องสาวมือรางวัลแกรมมี่ยอมรับว่า แฟนเพลงมีอิทธิพลต่อการที่เธอจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างมากๆ 

เพราะ "ก่อนจะทำอะไร ฉันจะต้องคิดไตร่ตรองก่อนเสมอ เพราะทุกการกระทำมันจะส่งผลต่อชีวิตฉัน ถ้าหากฉันทำอะไรโดยขาดความยั้งคิด หรือไปทำอะไรที่ไม่ดีกับคนอื่น สิ่งเหล่านั้นไม่เพียงแค่ส่งผลกระทบถึงตัวฉัน

แต่ยังจะส่งผลกระทบถึงคนอื่นด้วย แล้วเมื่อมีข่าวหลุดออกไป หรือเกิดเรื่องราวกลายเป็นข่าวขึ้นมา หรือบังเอิญมีเด็กอายุ 10 ขวบเกิดไปเห็นสิ่งที่ฉันทำในข่าว การกระทำของฉันก็จะส่งผลกระทบไปเป็นระลอกๆ

"ฉันว่ามันเป็นสิ่งที่ดีออกที่เราควรมีการตรวจสอบตัวเอง เพื่อจะใช้ชีวิตให้ดี

"การใช้ชีวิตในหนทางที่ถูกต้อง ทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี หรือต้องได้รับโทษอะไรตามมา"

นักร้องสาวสวยยังตอบคำถามที่ว่า อะไรที่ทำให้เธอเป็นวัยรุ่นที่คิดดี และดูมีสุขภาพจิตดี ทั้งที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางแสงสี ความยั่วยวนต่างๆ นานาว่า 

"ฉันคิดว่าที่ผ่านมา ในการตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ เรื่องสำคัญในชีวิต ฉันไม่ได้มีคำตอบให้กับทุกเรื่อง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันกลัว ฉันคิดว่าเหตุผลที่ทำให้ฉันยังประคองตัวได้ดี มีสุขภาพจิตดี เป็นเพราะฉันมีครอบครัวที่ดี และทุกคนในครอบครัวล้วนมีสุขภาพจิตดีกัน ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่ช่วยฉันได้มากจริงๆ ท่ามกลางสิ่งต่างๆ รอบตัวฉัน ซึ่งมันดูวุ่นวาย ผิดๆ เพี้ยนๆ อีกทั้งการที่ฉันสามารถพูดคุยเปิดใจกับพวกเขาได้ทุกเรื่อง และพวกเขาก็พูดกับฉันตรงๆ นั่นล่ะคือสิ่งที่เป็นกำลังใจต่อฉันมากๆ"

ถึงตรงนี้ หลายคนคงไม่แปลกใจแล้วว่า เทย์เลอร์สวิฟต์ น่าหลงใหลขนาดไหน?

เทย์เลอร์ สวิฟต์ 1 ใน 10 บุคคลทรงเสน่ห์แห่งปี


เทเลอร์ สวิฟต์เทเลอร์ สวิฟต์


เทเลอร์ สวิฟต์เทเลอร์ สวิฟต์


เทเลอร์ สวิฟต์เทเลอร์ สวิฟต์


เทเลอร์ สวิฟต์เทเลอร์ สวิฟต์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์