แพเน็ตเทียร์ สุขสุดๆ อวดโฉมลูกน้อย

คุณแม่คนใหม่ เฮย์เดน แพเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนสวย ควงแขน วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ คู่หมั้นหนุ่มดีกรี นักมวยแชมป์โลก รุ่นเฮฟวี่เวต ชาวยูเครน ออกมาเผยภาพถ่ายลูกสาวของตนเองที่เพิ่งลืมตามาดูโลกผ่านทางอินสตาแกรม (instagram.com/klitschkowladimir) โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมในโลกออนไลน์ ด้วยท่าทีเปี่ยมสุขทั้งคู่ในฐานะพ่อแม่มือใหม่หมาดๆ

แพเน็ตเทียร์ วัย 25 ปี โอบอุ้มหนูน้อย คาย่า เอฟโดกีย่า ที่เพิ่งได้ฤกษ์คลอดเมื่อวันอังคารที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสุขภาพแข็งแรงดี โดยหนัก 7 ปอนด์ 14 ออนซ์ (ประมาณ 3.57 กิโลกรัม) และมีความยาว (ความสูง) 20 นิ้ว เอาไว้ในอ้อมแขน โดยมี คลิทช์โก้ วัย 38 ปี อยู่เคียงข้างในรูปภาพดังกล่าว ที่ฝ่ายชายเอามาโพสต์อวดแฟนๆ กว่า 24,000 คนทั่วโลกที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเอง เป็นครั้งแรก

นางเอกร่างเล็กชาวอเมริกัน ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาท ”แคลร์ เบนเน็ต” ในฮีโร่ส์ (Heroes) ซีรีส์ยอดนิยมระหว่างปี 2006-2010 กล่าวผ่านนิตยสารพีเพิ่ล (People) ฉบับที่กำลังจะวางแผงในเมืองมะกันวันเสาร์ที่ 3 ม.ค.ศกหน้า ว่าเธอเพิ่งฟื้นตัวจากการคลอดบุตร และมีความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย หลังการให้กำเนิดลูกสาว โดยเธอถึงกับต้องเดินโขยกเขยกไปทั่วนับตั้งแต่มีลูกคนแรก

แพเน็ตเทียร์ เผยว่า ”ฉันต้องเดินโขยกเขยกไปทั่วเลย ฉันยังคงพยายามคำนวณอยู่เลยว่าการตั้งครรภ์จะมีผลอย่างไรกับร่างกายของฉันบ้าง มีการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ทั้งชั่วคราว และถาวร ฉันรู้สึกเหมือนกับเป็นผู้หญิงอายุ 80 ปี ขณะที่กำลังพยายามเดินลงบันได คุณรู้ไหม ได้โปรดบอกฉันหน่อยว่านี่เป็นแค่เรื่องชั่วคราว แต่ฉันรู้ดีเลยว่าบางอย่างจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีกแล้ว

พร้อมกันนั้น ดาราสาวคนดังยังได้ออกปากขอบคุณว่าที่แม่สามีด้วยที่มาช่วยเลี้ยงลูกของเธอ และทำให้เธอได้นอนตาหลับในยามค่ำคืน โดยแย้มว่า ”แม่ของวลาด เต็มใจช่วยดูลูกให้ฉันตลอดทั้งคืนเลย ท่านดูเหมือนจะไม่ค่อยได้นอนมากนัก แต่ฉันหลับสบายดีเลยล่ะ!

 


แพเน็ตเทียร์ สุขสุดๆ อวดโฉมลูกน้อย


แพเน็ตเทียร์ สุขสุดๆ อวดโฉมลูกน้อย


แพเน็ตเทียร์ สุขสุดๆ อวดโฉมลูกน้อย


แพเน็ตเทียร์ สุขสุดๆ อวดโฉมลูกน้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์