ศาลสั่งจับตาบริทนีย์เสพยา! เจอกฎเหล็กห้ามเมาก่อนเข้าบ้าน

เป็นอันว่าต่อจากนี้ไปนักร้องสาวเซ็กซี่จอมฉาว "บริทนีย์ สเปียร์ส" จะต้องถูกจับสุ่มตรวจหาสารเสพติดในร่างกายและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ทุก ๆ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ จากคำสั่งของศาลลอสแองเจลิส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


โดยคำสั่งดังกล่าวเป็นผลมาจากที่อดีตบอดี้การ์ดข้างกายของนักร้องสาวได้แฉต่อผู้พิพากษา

ถึงข้อมูลที่ว่า บริทนีย์ สเปียร์ส มักมีพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ โดยเธอชอบเสพสารเสพติดและดื่มหนักจนมึนเมาต่อหน้าลูก ๆ ของเธอ ซึ่งการสุ่มตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ต่อจากนี้ไป จะมีผลต่อการต่อสู้เพื่อแย่งชิงสิทธิการเลี้ยงดูลูก ๆ ระหว่างตัว สเปียร์ส กับอดีตสามี "เควิน เฟเดอร์ไลน์" ที่ยังเป็นคดีความอยู่ในชั้นศาล

นอกจากนี้แล้ว สเปียร์ส ยังถูกสั่งห้ามใช้สารเสพติด

และ 12 ชั่วโมงก่อนเข้าบ้านไปพบหน้าลูกห้ามดื่มสิ่งมึนเมาใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ในเวลา 8 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เธอจะถูกเฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่ เพื่อสังเกตถึงพฤติกรรมการเลี้ยงลูก ๆ ของเธอ



มีหลักฐานที่ปรากฏ เหตุเพราะว่า

ศาลพบถึงพฤติกรรม ความถี่ และมีการใช้สารต้องห้ามและแอลกอฮอล์มาอย่างต่อเนื่องของ สเปียร์ส" สก็อต กอร์ดอน ผู้พิพากษาศาลกล่าว ในขณะที่ไม่สามารถระบุถึงรายละเอียดได้ชัดเจนว่า สารต้องห้ามที่ตรวจพบดังกล่าวเป็นสารประเภทอะไร


บริทนีย์ สเปียร์ส แต่งงานกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ แดนเซอร์หนุ่มมาดเซอร์ ในเดือนตุลาคม ปี 2004

โดยให้กำเนิดลูกชาย "ฌอน เพรสตัน" และ "เจย์เดน เจมส์" ในห้วงเวลาเพียง 2 ปี แต่กลับต้องมาเลิกราหย่าร้างกันในในเดือนกรกฎาคม ปี 2006 ก่อนจะมีคดีความเปิดศึกชิงลูก โดยเฟเดอร์ไลน์ต้องการสิทธิในการดูแล



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์