‘เอวา แมนเดส’ เปิดใจเลี้ยงลูกสุดเหนื่อย


ขึ้นชื่อเรื่องเก็บชีวิตส่วนตัวไว้เป็นความลับอย่างดีเยี่ยมสำหรับดาราสาว เอวา แมนเดส คุณแม่มือใหม่ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจหลังคลอดลูกเป็นครั้งแรกกับนิตยสารออนไลน์ของร้านขายเครื่องสำอางออนไลน์ Violet Grey ที่เธอเผยหมดเปลือกตั้งแต่เก็บเรื่องท้องไว้เป็นความลับ การเลี้ยงลูก จนถึงการตั้งชื่อที่ปล่อยให้หลายคนเดามานาน
 
เธอได้เปิดใจว่าการเป็นคุณแม่มือใหม่สำหรับเธอนั้น เหนื่อยสาหัสจริงๆ
 
 “ฉันเหนื่อยมาก ฉันคิดว่าค่ำคืนสุดเหวี่ยงของฉันจะจบลงแล้ว แต่เลี้ยงลูกนี่เป็นคืนสุดเหวี่ยงที่สุดที่ฉันเคยมีมาเลยทีเดียว” โดยตอนนี้เธอยังเลี้ยงลูกเองโดยไม่มีพี่เลี้ยงเด็กมาค่อยช่วย แต่ได้รับความช่วยเหลือจากแม่ของเธอและไรอัน กอสลิง แฟนหนุ่ม รวมทั้งญาติๆ ของเธอที่ผลัดเปลี่ยนกันมาช่วยดูแลหลานสาวตัวน้อย
 
การที่เอวาในวัย 40 ปี ต้องมาเลี้ยงลูกเอง ทำให้เธอทึ่งในความสามารถของแม่เธอที่ต้องเลี้ยงเธอและพี่น้องถึง 4 คนในคิวบา เมื่ออายุเพียง 24 ปี
 
 “แม่อาศัยอยู่ที่คิวบา และเลี้ยงฉันกับพี่น้องแค่คนเดียว ฉะนั้นเวลาฉันคิดว่าฉันลำบาก พอได้คิดถึงสิ่งที่แม่เคยเผชิญแล้ว ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะบ่นอะไรเลยจริงๆ 

 
ดาราสาวยังเผยที่มาของชื่อลูกสาว เอสเมอรัลดา ด้วยว่า แท้จริงแล้วมาจากการที่เธอและไรอันนั้นชอบชื่อของตัวละครสาวยิปซีจากหนังสือ The Hunchback of Notre-Dame หรือคนค่อมแห่งนอทเทอร์ดาม ขณะที่ชื่อกลางนั้นเป็นชื่อของยายเธอที่แปลว่า “ผู้เป็นที่รัก” ในภาษาสเปน
 
         

‘เอวา แมนเดส’ เปิดใจเลี้ยงลูกสุดเหนื่อย


‘เอวา แมนเดส’ เปิดใจเลี้ยงลูกสุดเหนื่อย


‘เอวา แมนเดส’ เปิดใจเลี้ยงลูกสุดเหนื่อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์