5นางแบบตัวแม่ที่มียอดคนตามอินสตาแกรมมากสุด


สาว ๆ หลายคนก็อยากติดตามชีวิตเบื้องหลังการทำงานของนางแบบสุดฮอตระดับโลกบ้างใช่ไหมล่ะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นโชคดีของสาว ๆ ในยุคนี้ เพราะสามารถติดตามชีวิตของนางแบบได้ตลอดเวลาผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ถ้าอย่างนั้นมาดูกันหน่อยสิ ว่านางแบบสุดฮอตคนไหนนะที่จะมีคนติดตามชีวิตผ่านอินสตาแกรมมากที่สุด แล้วจะมีนางแบบคนโปรดของคุณบ้างหรือเปล่านะ ?





1.เคนดัลล์ เจนเนอร์ 

นางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ที่อาจเรียกได้ว่าดังแซงพี่สาวต่างพ่อ คิม คาร์เดเชียน ไปแล้ว ด้วยความที่เธอหน้าสวยคมบาดใจ แถมหุ่นก็ยังสูงเพรียวสวย ชนิดที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟคท์ราวกับนางฟ้า จึงไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ต่างก็เทใจให้ จนมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอที่ @kendalljenner อย่างล้นหลามถึง 15 ล้านคนเลยทีเดียว

เคนดัลล์ เจนเนอร์ เคนดัลล์ เจนเนอร์


2. คาร่า เดอเลวีญ 

เธอเป็นนางแบบอายุน้อยที่มาแรงแซงทางโค้งนางแบบรุ่นพี่ หลายคนเลยจริง ๆ เธอทั้งได้เดินแบบแฟชั่นให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก แถมยังได้ขึ้นหน้าปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังมากมาย ไม่เพียงแต่หน้าตาสวยน่ารักและหุ่นดีแล้วเท่านั้น แต่เพราะความทะเล้นขี้เล่น ที่เธอมักจะโพสรูปหน้าฮาไม่ห่วงสวยลงอินสตาแกรมเป็นประจำ จึงกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนและมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอที่ @caradelevingne มากกว่า 7 ล้านคนเลยแหละ

คาร่า เดอเลวีญคาร่า เดอเลวีญ


3. มิแรนด้า เคอร์ 

อดีตหวานใจของออร์แลนโด้ บลูม ที่ถึงแม้จะมีลูกที่น่ารักไปแล้วหนึ่งคน ก็ไม่อาจทำให้นางแบบสุดฮอตคนนี้สวยน้อยลงได้เลย ที่สำคัญหุ่นเธอยังเป๊ะสุด ๆ อย่างกับสาวเอ๊าะ ๆ อิจฉาจริง ๆ เลยเชียว มิน่าล่ะถึงได้มีคนติดตามความสวยของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ @mirandakerr มากถึง 5 ล้านคนเชียวแน่ะ

มิแรนด้า เคอร์ มิแรนด้า เคอร์


4. แคนดิซ สวานโพเอล 

ดีกรีเป็นถึงนางฟ้า Victoria’s Secret ด้วย เพราะความที่มีหุ่นสวยเป๊ะ แถมหน้าก็ยังสวยมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะมองมุมไหนหรือโพสต์ท่าอะไร ก็น่าจับตามองเป็นที่สุด จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอที่ @angelcandices เยอะถึง 3.8 ล้านคนแน่ะ ก็คงอยากจะดูรูปนางฟ้าแสนสวยคนนี้บ่อย ๆ น่ะสิ

 แคนดิซ สวานโพเอล แคนดิซ สวานโพเอล


5. เอเดรียน่า ลิม่า 

นางแบบสาวหน้าคมเป็นเอกลักษณ์จากบราซิล เธอทั้งมีใบหน้าที่เซ็กซี่ นัยน์ตาสวย และหุ่นสุดเป๊ะสมกับเป็นนางแบบสุดฮอตจริงอะไรจริง ถึงแม้เธอจะเป็นคุณแม่แล้ว ก็ยังสวยไม่สร่างซาจริง ๆ เลยจ้า แถมตอนนี้มีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอที่ @adrianalima มากถึง 3.1 ล้านคน ถือว่าเป็นเครื่องการันตีความฮอตของเธอได้เลยล่ะ

เอเดรียน่า ลิม่า เอเดรียน่า ลิม่า


ที่มา carshowsociety.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์