‘อแมนดา ไบน์ส’ขู่ฆ่าพ่อแม่หวิดมีเรื่อง‘ปารีส ฮิลตัน’กลางคลับ


‘อแมนดา ไบน์ส’ขู่ฆ่าพ่อแม่หวิดมีเรื่อง‘ปารีส ฮิลตัน’กลางคลับ
 
          ดูท่าจะกู่ไม่กลับซะแล้วสำหรับดาราสาว อแมนดา ไบน์ส ที่มีปัญหาทางจิตในตอนนี้ โดยล่าสุดตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่อีกรอบเมื่อถูกนำคลิปเสียงมาแฉว่าเธอขู่ฆ่าพ่อแม่ตัวเอง แถมยังหวิดมีเรื่องกับไฮโซดัง ปารีส ฮิลตัน กลางคลับดังในฮอลลีวู้ดด้วย
 
          เทปลับนี้ได้รับการนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์กอสซิปคนดัง TMZ ที่เปิดเผยว่าได้คลิปเสียงนี้มาจากคนในครอบครัวของอแมนดา ที่ต้องการนำคลิปนี้มาเผยแพร่ให้รู้ว่าอแมนดาต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์ขนาดไหน หลังจากที่เธอได้รับการปล่อยตัวออกมาจากแผนกจิตเวชเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา โดยในคลิปเป็นเสียงที่เธอบ่นกับเพื่อนว่าเธอต้องการฆ่าพ่อแม่เธอทิ้ง
 
          “ถ้าพ่อเธอเป็นพ่อฉันล่ะก็ เธอจะเข้าใจว่าทำไมเธอถึงอยากกรีดข้อมือพ่อ ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะฆ่าเขายังไง ฉันไม่เชื่อในเรื่องฆาตกรรมสักเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่แย่ที่สุดจริงๆ ไม่มีอะไรทำให้ฉันรู้สึกดีไปกว่าการได้เชือดคอเขา นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันอยากจะทำ” อแมนดาพูดอย่างไม่ยี่หระในคลิป
 
          ภายในคลิปยังเผยด้วยว่า เธอยังต้องการสังหารแม่ของตัวเองด้วย “ฉันไม่คิดว่าจะทำเรื่องนั้นจริงๆ หรอก แต่ฉันจะโทรหาแม่ และขู่ว่าจะฆ่าเธอ ขู่ว่าจะเชือดข้อมือเธอ และขู่จะเผาบ้านเธอ หรืออะไรทำนองนั้น” ก่อนจะเปิดเผยถึงความเคียดแค้นในครั้งนี้ว่า พ่อแม่ควบคุมเงินของเธอ ทำให้เธอไม่มีเงินมากมายเท่าไหร่ในตอนนี้ ก่อนจะพูดถึงเพื่อนๆ ว่า เธอรู้สึกเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าเพื่อนๆ ของเธอเป็นเกย์
 
          หลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป อแมนดาได้ออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ โดยปฏิเสธว่าเรื่องที่เธอพูดไปเป็นเรื่องตลกเท่านั้น
 
          นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า อแมนดาเกือบมีเรื่องกับไฮโซดัง ปารีส ฮิลตัน ที่คลับแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส โดยเรื่องเริ่มขึ้นเมื่ออแมนดาเข้าไปเที่ยวกับเพื่อนชายคนหนึ่งที่คลับ แต่พอเข้าไป เธอกลับพยายามจะไปนั่งที่โต๊ะที่ปารีส และแบรนดอน เดวิส นั่งจองเอาไว้อยู่แล้ว จนสุดท้ายทั้งคู่เกิดปากเสียงกัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเธออกไปจากโซนวีไอพี เลี่ยงการมีเรื่องกันได้ในที่สุด
 
          ทั้งนี้อแมนดาได้รับการตรวจพบว่ามีอาการจิตเภทแบบสองบุคลิก และถูกนำตัวเข้ารับการตรวจรักษาเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมา

‘อแมนดา ไบน์ส’ขู่ฆ่าพ่อแม่หวิดมีเรื่อง‘ปารีส ฮิลตัน’กลางคลับ


อแมนด้า บลายน์อแมนด้า บลายน์


อแมนด้า บลายน์อแมนด้า บลายน์


อแมนด้า บลายน์อแมนด้า บลายน์


อแมนด้า บลายน์อแมนด้า บลายน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์