แองเจลีนา โจลี่ เตรียมแผนจะเลิกเล่นหนัง!!!

นักแสดงหัวแถวของวงการฮอลลีวู้ด แถมยังค่าตัวแพงลิบอย่าง "แองเจลีนา โจลี่" คงไม่ออกปากว่าจะรับเล่นหนังอีก

สงสัยคงจะเบื่อการอยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลท์เต็มทีแล้ว ไม่อย่างนั้น นักแสดงหัวแถวของวงการฮอลลีวู้ด แถมยังค่าตัวแพงลิบอย่าง แองเจลีนา โจลี่ คงไม่ออกปากว่าจะรับเล่นหนังอีกแค่ไม่กี่เรื่องก่อนจะผันตัวเองไปเป็นผู้กำกับเต็มตัว

โจลีพูดเรื่องนี้เอาไว้ระหว่างไปงานเปิดตัวหนังเรื่อง Unbroken (อันโบรคเค่น) ที่นครซิดนีย์ ในออสเตรเลีย กับแบรด พิทท์ ผู้เป็นสามี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่เธอกำกับเอง ภายหลังจากที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง In the Land of Blood and Honey (อิน เดอะ แลนด์ ออฟ บลัด แอนด์ ฮันนี) เมื่อปี 2554 ซึ่งได้รับคำชมเป็นอย่างมาก

นักแสดงสาววัย 39 ปี บอกว่า เธอมองว่าการกำกับภาพยนตร์เป็นอนาคตของเธอ และจะเล่นหนังอีกซัก 2-3 เรื่อง ก่อนจะเลิก เพราะเธอรักการกำกับ แล้วมีความสุขมากกว่าเวลาที่ได้กำกับหนัง

ภาพยนตร์เรื่อง "อันโบรคเค่น" ที่โจลี่กำกับเป็นเรื่องจริงของ หลุยส์ แซมเปอรินี นักกีฬาโอลิมปิกชาวสหรัฐที่ชีวิตพลิกผันให้ต้องไปเป็นนักบินทิ้งระเบิดในสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วเครื่องบินตกในมหาสมุทรแปซิฟิก ต้องลอยลำอยู่ในทะเล 47 วัน ก่อนจะถูกทหารญี่ปุ่นจับตัวไปเป็นเชลยสงครามอยู่นานกว่า 2 ปีกว่าจะได้รับการปล่อยตัว



ข้อมูลจาก : bangkokbiznews.com


แองเจลีนา โจลี่ เตรียมแผนจะเลิกเล่นหนัง!!!


แองเจลีนา โจลี่ เตรียมแผนจะเลิกเล่นหนัง!!!


แองเจลีนา โจลี่ เตรียมแผนจะเลิกเล่นหนัง!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์