อี๋!พิธีกรดังมะกันสกัดน้ำหอมจากฉี่‘เลดี้ กาก้า’


อี๋!พิธีกรดังมะกันสกัดน้ำหอมจากฉี่‘เลดี้ กาก้า’


อี๋!พิธีกรดังมะกันสกัดน้ำหอมจากฉี่‘เลดี้ กาก้า’

ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ จะเก็บเหงื่อ หรือสิ่งของจากศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบเอาไว้ แต่สำหรับพิธีกรดังของสหรัฐ แอนดี้ โคเฮน ได้ข้ามขั้นไปทำเรื่องน่าสยองกว่านั้นเมื่อเขาเปิดเผยว่า เขาได้นำฉี่ของ เลดี้ กาก้า มาทำเป็นน้ำหอม
 
          เรื่องราวชวนแหวะนี้ได้รับการเปิดเผยจากพิธีกร แอนดี้ โคเฮน พิธีกรรายการ Watch What Happens: Live ที่ไปให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุชื่อดัง The Howard Stern Show เพื่อโปรโมทหนังสือเล่มใหม่ของเขา The Andy Cohen Diaries: A Deep Look at a Shallow Year ซึ่งเขาได้เผยว่า เขาได้ทำฉี่ของนักร้องสาวชื่อดัง ให้เป็นน้ำหอมขึ้นมาได้
 
          เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 1 ปีก่อน ที่เลดี้ กาก้า เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญ แต่ช่วงพักถ่ายทำ เลดี้กาก้า เกิดปวดท้องฉี่ และไปห้องน้ำไม่ทัน เพราะเป็นรายการสด จึงต้องนั่งฉี่ในถังขยะใบหนึ่งของห้องแต่งตัว ก่อนที่เขาจะปิ๊งไอเดียเก็บฉี่นี้ไว้เป็นของที่ระลึกคนดังดีกว่า
 
          “ผมให้ผู้ช่วยพาเธอไปฉี่ และผมบอกกับเธอว่า รู้มั้ยว่าเรามาทำอะไรสนุกๆ ดีกว่า เราอยู่ในยุควัฒนธรรมป๊อปที่มีการเก็บของคนดังแบบแปลกๆ เช่นมีการเก็บก้นบุหรี่ของ ลินด์ซีย์ โลแฮน เอาไว้ หรือเก็บซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับการผ่าตัดออกมาแล้วจากดาราเรียลิตี้ The Real Housewives คนหนึ่ง ผมเลยบอกให้เธอเก็บฉี่นั้นไว้ในขวดสวยๆ และเราก็มีสิ่งที่เรียกว่า ฉี่ของกาก้า นั่นเป็นของสะสมที่ยอดเยี่ยมจากวัฒนธรรมป๊อปเลยทีเดียว”
 
          หลังจากนั้นไม่กี่วัน ผู้ช่วยก็กลับมาบอกเขาว่า ฉี่นั่นเริ่มสิ่งกลิ่นเหม็นแล้ว แต่แทนที่จะทิ้งฉี่นั้นไป ผู้ช่วยของเขากลับพบวิธีที่จะทำให้ฉี่กลายเป็นน้ำหอมได้ โดยใช้กรรมวิธีการผลิตแบบเดียวกับที่ผลิตน้ำหอม
 
          “ตอนนี้มันมีกลิ่นเหมือนกับฉี่กรุ่นด้วยกลิ่นดอกไม้” โคเฮนเผย
 
          ด้านกาก้าเองก็รับรู้เรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่เธอดูไม่ได้ตกใจอะไร พร้อมทวิตบอกกับแฟนๆ บนทวิตเตอร์ว่า เธอเตือนทุกคนแล้วว่ามันเป็นน้ำหอมที่ทำจากฉี่ หากพิธีกรดังพยายามจะฉีดให้ทุกคนได้ลองดมเวลาเจอหน้า
 
          พิธีกรดังยังอ้างด้วยว่า คนที่ได้เป็นหนูทดลองฉีดน้ำหอมจากฉี่กาก้าเป็นคนแรกได้แก่ จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ โปรดิวเซอร์และดาราตลกชื่อดังจาก Jackass นั่นเอง



เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์