เอ็มทีวีฯ อื้อฉาว บริทนีย์ โชว์ห่วย คู่ปรับ คิด-ทอมมี่ วิวาทกลางงาน

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล  “เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ด” (VMA) ที่ฮือฮากัน สุด ๆ ในปีนี้

เนื่องจากเป็นการหวนกลับคืนเวทีใหญ่ของป๊อปสตาร์สาวซ่าส์ บริทนีย์ สเปียร์ส ซึ่งโดนสื่อมะกันจวกซะเละตุ้มเป๊ะว่า “เลอะเทอะเกินจะรับไหว และไร้แววซะไม่มี”

สาวซ่าส์ขึ้นเวทีในช่วงสำคัญโชว์เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มแรกในรอบ 4 ปี

เพลง “Gimme More” เธอสวมชุดบิกินี่สีดำสลับเลื่อมระยิบกับส้นสูง หลายสื่อวิจารณ์ว่าเป็นชุดที่ห่วยแตกมาก แถมยังร้องลิปซิงค์อีกต่างหาก เธอยังไม่พร้อมที่จะขึ้นเวทีสำคัญ ที่สำคัญทำเอาผู้ชมอึ้งกับทรวดทรงองค์เอวที่เปลี่ยนไปมาก บริทนีย์มาแบบหุ่นเบอะ โยกย้ายบนเวทีก็ไม่เหมือนเก่า แดนซ์ไม่มันส์เอาซะเหลือเกิน
  



เท่านั้นไม่พอ งานนี้ยังมีฮือฮาอีกเรื่อง

เมื่อ ทอมมี่ ลี และ คิด ร็อค สองอดีตสามีของดาวยั่วสุด  สะบึม พาเมล่า แอนเดอร์สัน มีเรื่องทะเลาะกันตอนที่ราชินีเพลงโซล อลิเชีย คีย์ส ขึ้นร้องเพลงบนเวทีด้วย

โดยมีวีเจคนหนึ่งเห็นว่า คิด ร็อค นั้น เดินเข้าไปหา ทอมมี่ ลี

แล้วขว้างถ้วย แถมหลังมือเข้าใส่ เพราะว่าตัว ทอมมี่ เองที่ออกปากท้า และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นฝ่ายยั่วอารมณ์ของ คิด ให้เดือดดาลก่อน ถึงกระนั้นงานประกาศรางวัลในปีนี้ก็ยิ่งใหญ่อลังการ แม้จะถูกเสียงวิจารณ์เรื่องบริทนีย์ก็ตาม นักร้องหนุ่มที่ฮอตที่สุดชั่วโมงนี้ หนีไม่พ้น จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่กวาดไปถึง 4 รางวัล รวมทั้งรางวัลใหม่พิเศษที่เพิ่งจะมี รางวัล “Quadruple Threat” สำหรับศิลปินที่ทำงานอื่น ๆ นอกเหนือจากบนเวที เพราะจัสตินเพิ่งเปิดร้านอาหารไปหลายร้าน แถมทำเสื้อผ้าอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์