บริทนีย์ สเปียร์ส เจอเสียงวิจารณ์หนักหลังขึ้นเวทีเอ็มทีวี

นิตยสารพีเพิลในสหรัฐ วิจารณ์ว่า

ความหวังของ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่จะหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้งดูเหมือนว่าจะไปได้ไม่ดีนัก เมื่อการแสดงบนเวทีเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดสล่าสุด ที่เธอโชว์ชั้นไขมันเนื้อสะโพกและการเต้นที่เชื่องช้า สร้างความผิดหวังและน่าอับอายให้กับบริทนีย์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้ฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป

นักร้องสาววัย 25 ปี ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในวงการเพลงทั่วโลกมาแล้ว

มาวันนี้ถูกบดบังด้วยปัญหาชีวิตส่วนตัวรุมเร้ามากมาย จนไม่สามารถผลักดันให้เธอนำความสำเร็จกลับคืนมาได้เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งแน่นอนเมื่อบริทนีย์ได้ยินเสียงวิจารณ์หลังเวที ก็ทำให้เธอถึงกับทรุดและเสียความมั่นใจไปไม่น้อย แต่โชคดีที่บริทนีย์ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงที่ส่งแรงเชียร์มาให้เธอทางออนไลน์มากมาย



ภายหลังจากการแสดงโชว์บนเวทีเอ็มทีวีที่ปีนี้มีผู้ชมกว่า 7 ล้านคนเมื่อวันอาทิตย์ โดยในเช้าวันรุ่งขึ้นสถานีเพลงวีเอชวัน ถึงกับวิจารณ์ว่า

เจ้าหญิงเพลงป็อปกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่ขณะเดียวกันก็มีนักวิจารณ์กล่าวให้กำลังใจ พร้อมเหตุผลว่าเธอมีลูกถึง 2 คนแล้ว จึงทำให้รูปร่างเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็ถือว่าไม่อ้วนเกินมาตรฐานในยุคที่กระแสสังคมเน้นคนมีสุขภาพดีไม่ใช่ผอมเก้งก้างเหมือนเมื่อก่อน

ส่วนนักวิจารณ์คนอื่นบอกว่า บริทนีย์ยังไม่สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

และไม่สามารถเรียกภาพเซ็กซี่เมื่อครั้งในอดีตกลับคืนมาได้ ทั้งเนื้อหนังมังสาที่เพิ่มขึ้นและการเต้นที่เชื่องช้าไม่สดใสเหมือนก่อน จนดูเหมือนกับว่านี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเธอแล้ว แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมให้โอกาสเธอแก้ตัวใหม่อีกครั้ง.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์