ปารีส ปรี๊ด!! แตกถูกล้อเลียนเป็นสาวเสิร์ฟไร้สมอง

ปารีส ฮิลตัน ดาราคุณหนูไฮโซแห่งฮอลลีวู้ด

เล่นบทโหดส่งทนายความยื่นฟ้องฮอลล์มาร์ค บริษัทผลิตการ์ดอวยพรขนาดยักษ์ใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ฐานที่ล้อเลียนเธอเป็นสาวเสิร์ฟไร้สมอง เรียกค่าเสียหาย 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 17 ล้านบาท

แบรนท์ เบล็คลี่ย์ ทนายความของปารีส ยื่นเอกสารฟ้องฮอลล์มาร์ค กับศาลลอสแองเจอรีส โดยระบุว่า

การ์ดที่ใช้ชื่อว่า “วันแรกของการเป็นสาวเสิร์ฟของปารีส” เป็นภาพวาดล้อเลียนทายาทตระกูลโรงแรมดังในชุดสาวเสิร์ฟสุดโทรมที่กำลังวางจานและอาหารร้อน ๆ ให้กับลูกค้า


ในภาพ ปารีส พูดว่า

“อย่าโดนจานน่ะ มันร้อนอยู่” ตัวการ์ตูนอีกรายถามกลับว่า “อะไรร้อน” การ์ตูนปารัสตอบว่า “นี่ไงล่ะที่ร้อน” (That’s hot) ซึ่งประโยคนี้เป็นประโยคเด็ดที่เธอได้จดเป็นเครื่องหมายการค้าเอาไว้แล้วเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยปารีสบอก ว่า

การ์ดราคา 2.49 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 87 บาท สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงและความเป็นส่วนตัวของเธอ ทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด เกิดความสียหายกับภาพลักษณ์ของสินค้าที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ และฝ่าฝืนการใช้เครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียน โดยคิดค่าเสียหายเป็นเงิน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ

จูเลีย โอเดลล์ โฆษกบริษัทการ์ดชื่อดัง ออกมาปฏิเสธว่า

การ์ตูนดังกล่าวเป็นเพียงมุกตลกที่ไม่เป็นการผิดกฎหมายใด โดยฮอลล์มาร์คนิยมนำบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือนักการเมืองมาเขียนล้อเลียนจากข่าวหรือเรื่องซุบซิบที่พวกเขากำลังเจออยู่ รวมถึง ปารีส ฮิลตัน ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์