คลูนีย์ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส


คลูนีย์ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส


'คลูนีย์'ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส

ในที่สุดฉายาหนุ่มโสดตลอดกาลของ จอร์จ คลูนีย์ ก็กลายเป็นอดีตจนได้เมื่อดาราวัย 53 ปี เข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น อามัล อาลามุดดิน ทนายสาวคนเก่งวัย 36 ปีที่โรงแรมสุดหรูในนครเวนิส เมืองสุดโรแมนติกของอิตาลี
 
          พิธีแต่งงานที่วางแผนมานานหลายเดือนนับแต่ดารารุ่นใหญ่คุกเข่าขอหมั้นแฟนสาวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อามัลเดินทางมาถึงเมืองเวนิสก่อนที่เจ้าบ่าวจะตามมาพร้อมการทยอยปรากฏตัวของคนดังที่เป็นเพื่อนของคลูนีย์ ไม่ว่าจะเป็น แมท เดมอน กับภรรยา ลูเซียนา บาร์โรโซ, แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารโวค, เอมิลี บลันท์ ดาราสาวคนสวยที่มาพร้อมกับสามีหนุ่มรูปหล่อ จอห์น คราซินสกี รวมทั้งอดีตซูเปอร์โมเดล ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ที่มาพร้อมกับสามี แรนดี้ เกอร์เบอร์ ซึ่งยังพ่วงตำแหน่งหุ้นส่วนธุรกิจของคลูนีย์ด้วย
 
          โดยคืนก่อนหน้าจะจัดงานฉลอง บ่าวสาวได้จัดงานเลี้ยงสละโสดในหมู่เพื่อนฝูง โดยอามัลได้ฉลองกับเพื่อนสาวคนสนิท 8 คนที่หลายคนคบหากันตั้งแต่เรียนที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ขณะที่คลูนีย์ก็นั่งเรือไปฉลองกับเพื่อนๆ โดยเรือที่ใช้ยังมีชื่อว่า “อาโมเร” ที่แปลว่า “ความรัก” ด้วย
 
          ส่วนพิธีวิวาห์ได้จัดขึ้นที่โรงแรมหรูระดับ 7 ดาว Aman Canal Grande ที่ดัดแปลงมาจากอาคารเก่าที่ออกแบบงดงามตามสมัยไบเซนทัล โดยเจ้าบ่าวนั้นสวมชุดทักซิโดของอาร์มานี ขณะที่เจ้าสาวนั้นเชื่อว่าสวมชุดสวยจากดีไซเนอร์ ออสการ์ เด ลา เรนตา แม้จะมีรายงานว่าเธอไปช็อปปิ้งที่ห้องเสื้อ อเล็กซานเดอร์ แมคควีน และถือถุงช็อปปิ้งของ สเตลลา แมคคาร์ทนีย์ก็ตาม ส่วนผู้ทำพิธีนั้นได้แก่ วอลเตอร์ เวลโตรนี อดีตนายกเทศมนตรีเมืองโรม ที่เป็นเพื่อนของคลูนีย์อีกคน
 
          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เมืองเวนิสยังประกาศด้วยว่า จะปิดทางเดินเรือของคลองแกรนด์ คาแนล เป็นระยะทางเกือบ 50 เมตร เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะคลูนีย์จะเดินทางมาจัดพิธีสมรสอย่างเป็นทางการที่คาวัลลี พาเลซ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้จัดพิธีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในเมืองเวนิส



คลูนีย์ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส


คลูนีย์ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส


คลูนีย์ควงคู่หมั้นวิวาห์สุดอลังการในเวนิส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์