เหล่าซุปตาร์ขอแบ๊วในลุค นักเรียน


ดูเหมือนว่าแฟชั่นชุดนักเรียนกับเหล่าดาราฮอลลีวูดจะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน เพราะนับตั้งแต่สมัย "Britney Spears" ที่เธอปรากฎกายในชุดนักเรียนสีเทา เพลง “…Baby One More Time” ที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกกับลุคใสๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ ของเธอเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันนี้ เหล่าซุปตาร์วัยรุ่นมาแรงหลายคนก็ยังหยิบเอาแฟชั่นชุดนักเรียนมาใส่กันไม่ขาดสาย

ดูอย่างสาวคนเรก "Taylor Swift" ที่หยิบกระโปรงลายสก็อตที่ขาวดำ มาใส่เข้าคู่กับเสื้อแขนยาวสีขาว พร้อมกับถุงเท้ายาวสีน้ำตาลแดง มองดูแล้วให้กลิ่นอายของความเป็นนักเรียนญี่ปุ่นอยู่เล็ก ดูน่ารัก สดใส ต่างกับลุคบนเวที

หรือจะเป็นแรพเปอร์สาว "Iggy Azalia" ท่มาในชุดนักเรียนสีเหลืองสดใส ในเพลงแรพมันๆ อย่าง "Fancy (Explicit)" ที่เธอสวมบทบาทเด็กนักเรียนไฮสคูลวัยใส ซึ่งต้องบอกว่าเพลงนี้ก็โด่งดังมากเช่นกัน แถมเรายังได้เห็นความน่ารัก ใสๆ ของเธอแบบที่ไม่เคยเห็นอีกด้วย เพราะปกติเธอมักจะโชว์เซ็กซี่ตลอด

และปิดท้ายกันด้วยสาวน้อยเพลงป๊อบอย่าง "Ariana Grande" ที่สวมเสื้อยืดสีเทา แมทช์กับ กระโปรงลายสก็อตสีดำขาว ใส่เข้าคู่กับถุงเท้ายาวสีขาว พร้อมทรงผมหางม้าสูงเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งเธอได้ใส่ชุดนี้ขึ้นโชว์เพลงอัลบั้มใหม่ “My Everything” ที่ญี่ปุ่นด้วย

เราไปดูสาวๆ ในลุคนักเรียนใสๆ กันทีละคนเลยดีกว่า ลองมาโหวตกันเล่นๆ ว่าคุรคิดว่าใครเหมาะกับลุคนี้มากที่สุด แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใคร เมื่อหยิบแฟชั่นลุคนี้มาใส่ก็จะดูเด็กลง และดูน่ารักขึ้นกันทุกคน

เหล่าซุปตาร์ขอแบ๊วในลุค นักเรียน


Britney SpearsBritney Spears


Britney SpearsBritney Spears


Taylor SwiftTaylor Swift


Taylor SwiftTaylor Swift


Iggy AzaliaIggy Azalia


Iggy AzaliaIggy Azalia


Ariana GrandeAriana Grande


Ariana GrandeAriana Grande


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: hollywoodlife.com



เหล่าซุปตาร์ขอแบ๊วในลุค นักเรียน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์