แฟชั่นริมทะเลของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ใน Rolling Stone Magazine


Taylor Swift กับการขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Rolling Stone Magazine ฉบับเดือนกันยายน ครั้งนี้เธอมาในลุคสุดชิลริมทะเล ที่แสดงให้เห้นถึงความสดใสและเซ็กซี่เล็กๆ ครั้งนี้เราจะได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอผ่านทางแฟชั่นเซ็ทนี้ และแน่นอนบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้คุณรู้จักสาวคนนี้มากขึ้น 

แน่นอนว่าเรื่องที่ผู้คนพูดถึงเรื่องเธอมากที่สุดคือเรื่องของบทเพลงที่เธอแต่งและความสัมพันธ์ของชายหนุ่มที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ ที่นี่ดอทคอมขอยกบทสัมภาษณ์บางส่วนมาให้ได้อ่านกัน

"ฉันรู้สึกว่าการมองดูชีวิตรักของฉันมันกลายสิ่งบันเทิงระดับประเทศ และฉันก็ไม่รู้สึกสบายซักเท่าไหร่ที่จะยอมให้มันเป็นเครื่องมือเพื่อสร้างความบันเทิงอีกต่อไป ฉันไม่ชอบที่จะเห็นสไลด์โชว์ผู้ชายที่ฉันเคยเดท ฉันไม่ชอบให้คอมเมเดียนมีโอกาสหยอกล้อฉันในงานประกาศผลรางวัล ฉันไม่ชอบเวลามีข่าวพาดหัวข้อ "ระวังนะ, ไอ้น้องชาย, เธอจะแต่งเพลงเกี่ยวกับคุณ" เพราะมันทำให้ผลงานของฉันมีคุณค่าน้อยลง และเกือบทั้งหมดนี้ ฉันไม่ชอบที่ปัจจัยเหล่านี้มันเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างความกดดันที่มาก(หากฉันอยู่)ในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่อาจถูกทำให้จบลงก่อนที่มันจะมีโอกาสที่จะเริ่มซะอีก และดังนั้น (ตอนนี้)ฉันจึงไม่สนใจเดท"

ติดตามบทสัมภาษณ์เธอได้ผ่านทางเว็บไซต์ Rolling Stone และติดตามภาพแฟชั่นเซ็ทนี้ได้ในนิตยสารเล่มนี้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Taylor SwiftTaylor Swift


Taylor SwiftTaylor Swift


Taylor SwiftTaylor Swift


Taylor SwiftTaylor Swift


Taylor SwiftTaylor Swift


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: Taylor Swift Thailand , www.rollingstone.com

Taylor SwiftTaylor Swift

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์