เสียใจแต่ไม่แคร์ ‘บริทนีย์’ เลิกฟ้าแลบ สืบรู้ ‘นางเอกหนังโป๊’ ตีท้ายครัว

เสียใจแต่ไม่แคร์ ‘บริทนีย์’ เลิกฟ้าแลบ สืบรู้ ‘นางเอกหนังโป๊’ ตีท้ายครัว

(ถูกลือ) ว่ากำลังจะกระโจนเข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่แท้ๆ แต่สุดท้ายอดีตทีนส์ควีนสุดฉาว"บริทนี่ย์ สเปียร์ส" ก็ต้องกลับมาสู่โหมด โสด-โปรดทราบอีกครั้ง เมื่อนักร้องสุดซ่าดันจับได้ว่าแฟนหนุ่ม "เดวิด ลูคาโด" แอบไปแซ่บกับดาวโป๊ชื่อดัง โดยไม่ให้เกียรติหน้าตาในสังคมของเธอเลยซักนิสสส์

จากข้อมูลของสื่อใหญ่หลายสำนัก ต่างก็ประโคมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่าซุปตาร์สาวได้เฉดหัวแฟนหนุ่มออกไปจากชีวิตแล้วแน่นอน แถมแพลนงานแต่งที่เคยวางไว้ก็มีอันต้องพับไปแบบถาวร ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ไปไม่ถึง จุดสูงสุดของชีวิตคู่ นั่นก็คือปัญหาการนอกใจของแฟนหนุ่ม ที่สาวบริทนีย์ เค้าไปรู้มาว่า เดวิด ลูคาโด กำลังปันใจให้กับ "คาลิ ลี" นางเอกหนังเปลือยที่ฮอตฝุดๆ ในวงการ Porn Movie

และสื่อที่ออกมาแฉเรื่องนี้ก็ไปล้วงข้อมูลมาได้ว่า เดวิดไปเจอแม่สาวเซ็กบอมบ์คนนี้ ที่บาร์ใกล้บ้านของบริทนีย์ และด้วยรูปร่าง หน้าตา ที่ชวนแตกตื่นทางเพศ ทำให้เค้าจมดิ่งสู่หลุมดำ เอ๊ย! หลุมรัก เธอทันทีตั้งแรกเห็น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้พล็อตเรื่องจะสุดโศกโยกไปก็โยกมาแค่ไหนแต่จากภาพล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องสาว ก็คงพอจะยืนยันได้ว่าผู้ชายคนนี้  ไม่มีค่าพอที่เธอจะเสียน้ำตาให้

อร๊อยยยยย ......สุดยิ่ดเลยคร่ะ ขุ่นแม่ขร๋าาาา


บริทนี่ย์ สเปียร์ส - เดวิด ลูคาโดบริทนี่ย์ สเปียร์ส - เดวิด ลูคาโด


"คาลิ ลี""คาลิ ลี"


"คาลิ ลี""คาลิ ลี"


ขอบคุณเนื้อหาดีดี
จาก
www.spokedark.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์