อาเรียนา แกรนด์ กับการแสดงสุดประทับใจในงาน Stand Up to Cancer 2014


เป็นที่ประทับใจอย่างมากกับการแสดงของนักร้องสาว Ariana Grande ในงาน Stand Up to Cancer 2014 ที่ผู้จัดงานกล่าวว่า แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ซุปเปอร์ดีว่า แต่อาเรียนาเต็มที่กับโชว์เป็นมืออาชีพ และทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง ผู้จัดงานกล่าวอีกว่า เธอร้องเพลง "‘My Everything" เพื่อให้เกียรติกับคุณปู่ของเธอที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง เราได้รับเกียรติอย่างมากจากการเข้าร่วมของเธอ

คุณปู่ของซุปเปอร์สตาร์สาวได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งและจากไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ในขณะที่อาเรียนาต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งยิ่ใหญ่ เธอทวีตข้อความว่า "เราทุกคนสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก เพียงแต่ถ้าเรารู้จักใช้เวลากับคนที่เรารักในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นได้ มันเป็นอะไรทีดีมาก หัวใจฉันเจ็บปวด นี่คือสิ่งที่ยากที่สุด แม้ว่าฉันจะสูญเสียแต่ก็รู้สึกขอบคุณช่วงเวลานั้นที่ทำให้ฉันได้ใช้เวลากับครอบครัว"

ด้วยประสบการณ์ความเศร้าที่เธอผ่านมา ทำให้เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดี เธอทวีตก่อนจะขึ้นแสดงว่า "สนับสนุนและให้กำลังใจกับคนที่คุณรัก คืนนี้ฉันจะร้องเพลงให้ปู่ ฉันคิดถึงปู่" ติดตามชมการแสดงสุดประทับใจของเธอได้ในคลิปวีดีโอด้านล่าง

Ariana Grande Ariana Grande




เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: www.eonline.com

ขอบคุณคลิปจาก :: Ariana Grande Brasil


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์