เจสซิกา อัลบา ยิ้มกริ่ม ธุรกิจมูลค่าเหยียบพันล้าน


เจสซิกา อัลบา ยิ้มกริ่ม ธุรกิจมูลค่าเหยียบพันล้าน


"เจสซิกา อัลบา" ยิ้มกริ่ม ธุรกิจมูลค่าเหยียบพันล้าน
 
          เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ทั้งความรัก ครอบครัว และกับธุรกิจ Honest Co. ซึ่งเป็นธุรกิจที่ เจสซิกา อัลบา ก่อตั้งขึ้นพร้อมกับเพื่อนนักธุรกิจเพื่อจำหน่ายสินค้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้รับการประเมินว่า ตอนนี้ธุรกิจเธอไปไกลจนมีมูลค่าเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 3 หมื่นล้านบาทแล้ว
 
          หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์ระบุว่า หลังจากที่บริษัทของเธอเติบโตอย่างรวดเร็ว ทางบริษัทจึงจำเป็นต้องหาเงินทุนมาขยายธุรกิจ และเพิ่งได้รับเงินทุนก้อนใหม่มาถึง 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 พันล้านบาท) ขณะที่ยอดขายในปีนี้ ซึ่งส่วนใหญ่มากจากการขายสินค้าออนไลน์เช่นผ้าอ้อมก็สูงถึง 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 5 พันล้านบาท) เลยทีเดียว
 
          ไบรอัน ลี หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และซีอีโอของ Honest Co. เผยว่า หลังจากที่ได้รับเงินก้อนมาขยายบริษัทแล้ว ก็มีแผนจะทำงานการกุศลไปกับการขายด้วย เช่น การบริจาคผ้าอ้อม หรือจะเป็นการซื้อ 1 ให้อีก 1 ด้วย
 
          ส่วนผลงานในวงการบันเทิงนั้น เจสซิกาก็เพิ่งมีงานแสดงกับหนังคัลท์อย่าง Sin City: A Dame to Kill For และเธอเพิ่งให้สัมภาษณ์ในการโปรโมทหนังเรื่องนี้ว่า การได้เป็นแม่ ทำให้เธอไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ซึ่งคล้ายกับตัวละครที่ไม่กลัวอะไรของเธอในเรื่องนี้
 
 
          “ฉันไม่มีอะไรต้องเสีย ฉันรู้สึกว่าฉันทำงานหนักมาตลอด ฉันแต่งกับงานมาเป็นเวลานาน  รู้สึกเหมือนกับได้ทำมาทุกอย่างแล้ว และพร้อมแล้วสำหรับบทบาทใหม่ในชีวิต ตอนได้เป็นคุณแม่ ฉันเปิดกว้างมากขึ้นและได้มุมมองใหม่ๆ เข้ามา ฉันไร้ความกลัว และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ซึ่งมาจากประสบการณ์และอายุที่มากขึ้นด้วย
 
          เจสซิกายังเผยด้วยว่า การเป็นนักธุรกิจสำหรับเธอนั้นก็เซ็กซี่ไม่แพ้กับการทำงานในวงการบันเทิงเลย
 
          “ความหลักแหลมเป็นสิ่งเซ็กซี่ ความมั่นใจเป็นสิ่งเซ็กซี่ ความรู้เป็นเรื่องเซ็กซี่ เวลาทำงานฉันจะมีบทบาทต่างออกไป มีการวิเคราะห์ข้อมูล ประชุมน่าเบื่อ แต่มันก็เจ๋งดีนะ” เจสซิกากล่าวทิ้งท้าย



เจสสิก้า อัลบ้าเจสสิก้า อัลบ้า


เจสสิก้า อัลบ้าเจสสิก้า อัลบ้า


เจสสิก้า อัลบ้าเจสสิก้า อัลบ้า


เจสสิก้า อัลบ้าเจสสิก้า อัลบ้า


เจสสิก้า อัลบ้าเจสสิก้า อัลบ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์