นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


นางฟ้าขนไก่คนใหม่ 

แม้จะยังอ่อนด้อยประสบการณ์ ตกรอบในศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2014 ณ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก แต่ไก่โห่ ทว่าชื่อเสียงของ โกรนยา ซอเมอร์วิลล์ นักตบลูกขนไก่สาวสวยวัย 19 ปี ชาวออสเตรเลียกลับดังเป็นพลุแตกในโลกออนไลน์ ด้วยใบหน้าใสกิ๊งของลูกครึ่งจีน-ออสซี 

งานนี้ไม่เพียงบรรดาหนุ่มๆ ที่แอบติดตามความสวยใสของน้องโกรนยา ขนาดผู้หญิงเองยังหลงเสน่ห์นักตบลูกขนไก่เพศเดียวกัน ถึงขั้นช่วยกัน โพสต์ ไลค์ เมนต์ แชร์ กันสนั่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนโด่งดังไปทั่วโลก 

“คุณคือนางฟ้าของวงการแบดมินตันอย่างแท้จริง” 
“ถึงแพ้จะรอเชียร์เธอเสมอ ก้าวต่อไป โกรนยา ซอเมอร์วิลล์” 
“พัฒนาต่อไปให้ถึงคำว่าระดับโลก” 

“โอ้ว พระเจ้า!!! เธอทั้งสวยและเก่งจนฉันต้องอาย” 
“ทั้งหมดที่เป็นเธอช่างเพอร์เฟกต์” ตัวอย่างคอมเมนต์ที่เข้าไปให้กำลังใจขนไก่สาวชาวออสซี 

อย่างไรก็ตาม ซอเมอร์วิลล์ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ด้านฝีไม้ลายมือเธอก็ใช่ย่อย โดยเคยคว้าเหรียญทองแดงกีฬาคอมมอนเวลธ์ ยูธ เกมส์ 2011 มาแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ถนัดในการลงแข่งขันประเภทคู่มากกว่า ปัจจุบันประเภทหญิงคู่อยู่อันดับ 61 ของโลก (เคยดีสุดอันดับ 43) ขณะที่ประเภทคู่ผสมอยู่อันดับที่ 90 (เคยดีสุดอันดับ 71) 

“ฉันฝันอยากเป็นผู้เล่นระดับโลก การได้ลงเล่นแบดมินตันชิงแชมป์โลกครั้งแรกมันเป็นอะไรที่ประทับใจ หวังว่าประสบการณ์และการฝึกซ้อมจะช่วยยกระดับการเล่นได้” ซอเมอร์วิลล์ กล่าวหลังตกรอบศึกชิงแชมป์โลก

สำหรับประเภทคู่ผสมรายการชิงแชมป์โลก 2014 ณ แดนโคนม ที่ปิดฉากไปวานนี้ ซอเมอร์วิลล์ ตกรอบแรกจากการแพ้คู่แข่งชาติเจ้าภาพ ส่วนประเภทหญิงคู่ที่ลงร่วมกับ แจ็คเกอลีน กวน เอาชนะคู่แข่งจากบราซิลในรอบแรก แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝั่งฝัน จอดป้ายเพียงรอบ 2 โดยการพ่ายคู่มือ 9 ของรายการจากเกาหลีใต้

 เอาเป็นว่าใครอยากรู้จักสาวน้อยคนนี้เพิ่มมากขึ้น ลองติดตามได้ที่ facebook.com/gronyasomervilleofficial ขอบอกว่ารูปที่เธอถ่ายแบบที่เมืองนานกิง ประเทศบ้านเกิดคุณพ่อ ฟินเวอร์ ... 



 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่


 นางฟ้าขนไก่คนใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์