อุ๊ตะ !! จำแทบไม่ได้ เผยโฉม 9 คนดัง ก่อนเข้าวงการ

คนที่สวยหล่อมาตั้งแต่เกิดก็เป็นความโชคดีกันไป แต่กับบางคนก็ต้องเสริมนั่น ตัดนี่ ให้ตัวเองดูดี แต่ก็ต้องมีฝีมือระดับเทพด้วยถึงจะอยู่ในเส้นทางสายอาชีพได้ยาวนาน เช่นเดียวกับ 9 คนดังต่อไปนี้ ที่หลังเข้าวงการก็มีใบหน้าสวยหล่อขึ้นแบบเห็นได้ชัด แถมฝีมือความถนัดในสายอาชีพก็เด่นเป็นดาวจรัสฟ้าเช่นกัน  

1.คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) นักฟุตบอลสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ตำแหน่งกองหน้าและเป็นกัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส หน้าตาสมัยก่อนกับสมัยนี้ต่างกันเยอะเลยทีเดียว

คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo)คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo)

2. เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) นางเอกสาวที่ขึ้นชื่อเซ็กซี่ที่สุดในโลก แต่เห็นภาพสมัยก่อนแล้วอาจต้องบอกว่า ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เพราะหน้าสวยๆแบบปัจจุบันนี่แหละที่ทำให้ทั้งงานทั้งเงินไหลมาเทมา

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox)

3. Cher Lloyd นักร้อง นักแสดง นางแบบที่โด่งดังจากรายการ The X Factor ต้องขอบคุณวิธีการเขียนคิ้วและหมอฟันที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอ

Cher Lloyd Cher Lloyd

4. อุ๊บ! พระเอกสุดหล่อ แซค แอฟรอน (Zac Efron) หน้าตาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนเท่าไหร่ แต่การจัดฟันทำให้พระเอกหนุ่มหล่อขึ้นมากทีเดียว

แซค แอฟรอน (Zac Efron)แซค แอฟรอน (Zac Efron)

5. มาถึงนักร้องสาว เคที เพอร์รี่ (Katy Perry) ต้องบอกว่าทรงผมเปลี่ยนชีวิต

เคที เพอร์รี่ (Katy Perry)เคที เพอร์รี่ (Katy Perry)

6. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) เธอเคยออกมายอมรับตรงๆว่าทำศัลยกรรมจมูกมา และปัจจุบันก็ยังฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ใบหน้าเต่งตึงด้วย

 เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)

7. เจ้าแม่แฟชั่น วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) รอยยิ้มน้อยๆนั้นทำให้เธอดูดีมากกว่าการฉีกปากเห็นฟันทุกซี่

วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham)

8. ฟากพระเอก ทอม ครูซ (Tom Cruise) ก็เป็นอีกคนที่การจัดฟันเปลี่ยนชีวิต ไม่อย่างนั้นฮอลวูดคงไม่มีพระเอกสุดหล่อให้สาวๆได้กรี๊ดกันแน่ๆ

ทอม ครูซ (Tom Cruise)ทอม ครูซ (Tom Cruise)

9. ปิดท้ายที่นักร้องนางเอก เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ภาพซ้ายนั้นถ่ายในปี 1993 แต่ทำไมกลับดูแก่กว่าปัจจุบันก็ไม่รู้สินะ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์