แบรด เผยไม่ค่อยได้นอน แต่ชีวิตเป็นพ่อมันส์สุดเหวี่ยง

พระเอกสุดหล่อชื่อดังลูกดก แบรด พิทท์


เผยใจการเป็นพ่อนั้นเต็มไปด้วยความมันส์ และไม่ก็ได้ส่งผลเลวร้ายใด ๆ กับการงานของเขาด้วย แม้จะไม่ค่อยมีเวลานอนก็ตามเถอะ “แบรด พิทท์” และ คนรัก “แองเจลิน่า โจลี่” คู่รักสุดฮอตที่มีลูกเป็นโขยงอยู่แล้วตอนนี้  กำลังอยู่ที่เมืองเวนิซ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับผู้ร้ายจากฝั่งตะวันตก “เจสซี่ เจมส์” ที่หนังเรื่องนี้ได้เข้าประกวดรางวัลสิงโตทองคำ ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิซด้วย



โดยแบรด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า


“มันเป็นอะไรที่สนุกมากอย่างไม่เคยมาก่อน และมันก็เจ็บปวดอย่างที่สุดเท่าที่ผมเคยได้รับประสบการณ์นี้เลย ผมรักการเป็นแบบนี้นะ และไม่สามารถพูดแนะนำได้มากไปกว่านี้แล้ว แม้ว่าจะไม่ค่อยได้นอนเลยก็ตามที” แบรดให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่อยู่ดี ๆ ก็มีครอบครัวใหญ่มีลูกถึง 4 คน ในช่วงเวลาแค่แป๊บเดียวเอง พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ยังบอกอีกว่าการมีลูกเล็ก ๆ ถึง 4 คนนั้น “ทำให้ผมรู้สึกว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นตอนที่ทำงาน คือผมต้องพุ่งเป้าและตั้งสมาธิไปที่งานจริง ๆ เพราะผมรู้ว่าผมมีเวลาน้อยลงที่จะทำให้งานลุล่วงได้ ซึ่งที่จริงแล้วผมเต็มใจอย่างนั้นนะครับ”



คู่รักบันลือโลกคู่นี้มีลูกด้วยกันถึง 4 คน


ได้แก่ หนูน้อยชิโลห์ วัย 15 เดือน ที่เกิดจากทั้งคู่ นอกจากนี้ แองเจลิน่ายังรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยงอีก 3 คน ในวัยใกล้เคียงกัน ที่มาจากกัมพูชา , เอธิโอเปีย และเวียดนาม อีกด้วย ส่วนเรื่องผลงานภาพยนตร์ของเขาเรื่อง"The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford" ที่กำลังโปรโมทอยู่ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิซอยู่ตอนนี้นั้น พระเอกหนุ่มให้คำจำกัดความว่า “เป็นหนังนักเลงแก๊งสเตอร์มากกว่าความเป็นหนังตะวันตกเสียอีก”

ในเรื่องนี้ แบรด พิทท์ รับบทเป็น “เจมส์” ในช่วงปีสุดท้ายของชีวิตของเขาที่ถลำเข้าสู่ความหวาดระแวงในตัวผู้ร่วมขบวนการว่าอาจจะมีการทรยศหักหลังซึ่งกัน .



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์