“เดมี มัวร์” ใจสลาย “ทัลลูลาห์” ลูกสาวติดเหล้าและโคเคนหนักส่งตัวเข้าบำบัดแล้ว

“ทัลลูลาห์ วิลลิส” ลูกสาวแท้ๆ ของ “บรูซ วิลลิส” และ “เดมี มัวร์” นักแสดงชื่อดัง ได้ถูกส่งตัวเข้าบำบัดอาการติดเหล้าและโคเคนเป็นที่เรียบร้อย
      
โดยทัลลูลาห์ วิลลิส วัย 20 ปี ได้เข้าศูนย์บำบัดสำหรับคนดังที่ The Meadows ในอริโซนา เมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา
      
โดยเดมี ผู้เป็นแม่ที่เคยเข้ารับการบำบัดอาการติดสารเสพติดและแอลกอฮอล์ เมื่อปี 2012 ก็มีความกังวลกลัวว่าลูกสาวจะเดินตามรอยเธอ
      
โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “เดมีรู้สึกผิดกลัวว่าทัลลูลาห์จะไปไกลเกินกว่าจะควบคุมได้เหมือนกับที่เธอเคยเป็น มันเหมือนกับว่าตอนนี้เธอกลับไปมีประสบการณ์เลวร้ายแบบนั้นอีกครั้ง แต่เธอก็พยายามจะเข้มแข็งเพื่อลูกสาวอันเป็นที่รักของเธอ”
      
ทัลลูลาห์ เคยถูกจับมาแล้วก่อนหน้านี้เมื่อตอนที่เธออายุ 17 ปี จากการดื่มแอลกอฮอล์ทั้งที่ยังอายุไม่ถึง และเธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นสาวปาร์ตีเกิร์ลแห่งฮอลลีวูดอีกด้วย
      
แหล่งข่าวระบุว่า “ทัลลูลาห์ไม่รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด เพราะว่าเธอถูกเลี้ยงดูมาแบบไม่มีกรอบ เธอพยายามสร้างปัญหาเพื่อเรียกร้องความสนใจ”
      
โดยมีรายงานด้วยว่าครั้งหนึ่ง สเกาท์ พี่สาวเคยเห็นทัลลูลาห์กำลังเสพโคเคนภายในโรงแรม The Roosevelt จึงได้บอกบรูซ พ่อของเธอ ซึ่งบรูซได้ขู่ลูกสาวว่าจะตัดเงินถ้าเธอไม่เปลี่ยนแปลงตนเอง แต่การติดโคเคนของทัลลูลาห์ดูเหมือนจะยิ่งแย่หนักกว่าเดิมหลังจากที่เธอเริ่มย้ายมานิวยอร์กเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
      
โดยทัลลูลาห์ ได้เปิดใจถึงเรื่องการติดยาต่อเดมี มัวร์ ผู้เป็นแม่ ซึ่งเดมีได้ให้กำลังใจและช่วยเหลือลูกสาวให้เลิกยาอย่างเต็มที่
      
“เดมีช็อกไปเลยตอนที่ทัลลูลาห์มาสารภาพกับเธอว่าติดยา แต่เธอรู้ว่ายังไม่ควรตัดสินอะไร เธอรู้ว่าลูกสาวต้องการเธออย่างมาก และเธอยินดีมากที่ได้อยู่ข้างๆ คอยช่วยลูกให้พ้นวิกฤตครั้งนี้” แหล่งข่าวเผย
      
ทัลลูลาห์ เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้เมื่อเจ้าตัวถอดเสื้อผ้าเหลือแต่บรากับกางเกงชั้นใน เพื่อเป็นการรณรงค์ต่อผู้ที่เป็นโรคไม่พึงพอใจในรูปร่างตนเอง ซึ่งเธอเคยเป็นมาก่อนเมื่อตอนอายุ 13 ปี

“ทัลลูลาห์ วิลลิส”“ทัลลูลาห์ วิลลิส”

ขอบคุณ popcornfor2.com/



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์