ลือหึ่ง คริสเตน สจวต คาบแฟน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ไปกินแล้ว!


ลือหึ่ง คริสเตน สจวต คาบแฟน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ไปกินแล้ว!


ลือหึ่ง "คริสเตน สจวต" คาบแฟน "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" ไปกินแล้ว! : บันเทิงต่างประเทศ
 
          ในที่สุดก็เป็นไปอย่างที่หลายคนหวั่นใจเอาไว้กับเรื่องราวความรักพังพาบของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และแฟนหนุ่มสุดหล่อ นิโคลัส โฮลท์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้แยกทางกันไปเรียบร้อย แต่ที่หลายคนแปลกใจมากกว่าเดิมคือ การได้เห็นภาพหนุ่มนิโคลัสไปควงกับ คริสเตน สจวต ดาราสาวที่เคยมีชู้กับผู้กำกับดังจนบ้านแตกมาแล้ว
 
          ข่าวระบุว่า เจนนิเฟอร์ กับนิโคลัสนั้นได้แยกทางกันอีกเป็นรอบที่ 2 จากการที่ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะตารางการทำงานที่แตกต่างกัน แต่ก่อนหน้าที่จะมีข่าวการแยกทางกันออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ได้มีคนเก็บภาพดาราหนุ่มออกไปกินซูชิด้วยกันที่ญี่ปุ่นกับดาราสาว คริสเตน สจวต ที่เคยมีข่าวเป็นชู้กับ โรเบิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก และทำให้ครอบครัวของผู้กำกับดังกับภรรยานางแบบ ลิเบอร์ตี รอสส์ และความรักของเธอกับโรเบิร์ต แพททินสัน พังพาบไปด้วย
 
          ทั้งนี้ นิโคลัส กับ คริสเตน สจวต กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Equals ด้วยกันในญี่ปุ่น จึงทำให้ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ รวมทั้งออกมากินข้าวด้วยกัน แต่เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปไกลมากกว่าเพื่อนร่วมงานแค่ไหนแล้ว
 
          ก่อนหน้านี้เจนนิเฟอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องยากที่จะคบหากับใครสักคนที่มีหน้าที่การงานกำลังรุ่งเหมือนกัน

 “ตอนที่เรายุ่ง เราตกลงที่จะไม่สนใจกัน ไม่ใช่จะไม่สนใจเลย แต่เราจะไม่โกรธอีกฝ่ายหนึ่งถ้าไม่โทรกลับมา ชีวิตมันยุ่งเหยิงจริงๆ
 
          ด้านคริสเตนเอง ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เธอจะไม่ได้กลับมาแสดงนำในหนังภาคต่อที่เป็นภาคก่อนหน้าของหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman ที่เธอเคยแสดงนำจนได้กับผู้กำกับมาแล้ว แต่ผู้สร้างยังคงวางตัว ชารีซ เธียรอน และเลียม เฮมส์เวิร์ท ไว้เหมือนเดิม



คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์