ภาพรักหวานฮัดสัน-เชพเพิร์ด ชนวนโอเว่น วิลสันคิดฆ่าตัวตาย

"โอเว่น วิลสัน" เสียอกเสียใจจนคิดสั้น

เมื่อเห็นภาพ "เคท ฮัดสัน" สวีตจี๋จ๋ากับแฟนคนใหม่

ภาพหนุ่มอารมณ์ดี หน้าตาทะเล้น

ตามภาพยนตร์ตลกเรื่องต่างๆ จนทำไม่นึกว่า "วิลสัน" จะเป็นผู้จริงจังกับความรักขนาดนี้


หลังจากที่ "ฮัดสัน" แยกทางกับ "คริส โรบินสัน"

สามี "ฮัดสัน" มาออกเดตเป็นแฟนกับ "วิลสัน" ราว 8 เดือน หลังจากที่ทั้งคู่พบรักกันในกองถ่าย "You, Me and Dupree" แต่รักนี้ก็ไปไม่รอด "ฮัดสัน" โบกมือลาความสัมพันธ์ และหันไปสานรักกับ "แด็กซ์ เชพเพิร์ด" ส่วนสาเหตุของรักร้าวนั้นยังเป็นความลับดำมืด

ทั้งที่เลิกกันไปไม่นาน แต่ "ฮัดสัน" กลับไปพบรักใหม่ซะแล้ว

จนมีรูปที่ "เชพเพิร์ด" กอดรัดฟัดเหวี่ยง "ฮัดสัน" ตามหน้าหนังสือพิมพ์ ทำให้ "วิลสัน" ประชดรักที่ "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ" ด้วยการกินยาเป็นกำๆ พร้อมกรีดข้อมือทั้งสองข้าง โชคดีที่พี่ชายมาพบเข้าเสียก่อน จึงแจ้งเหตุกับ 911 และนำส่งโรงพยาบาลซีดาร์สไซไนได้ทัน


ก่อนเกิดเหตุ "ฮัดสัน" ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบาซาร์ว่า การที่มีลูกติดทำให้มุมมองต่อความรักเปลี่ยนแปลง เพราะเธอคิดว่าเธอจะไม่รักใครมากกว่าลูก นี่ทำให้การออกเดตยากขึ้น และเหมือนกับว่าความคิดนี้ทำให้เธอโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ด้วย

"ฮัดสัน"ยังกล่าวถึงการแต่งงานกับสามีที่อยู่กินกันนานราว 6 ปีว่า

ไม่ใช่ความผิดพลาด ฉันรักคริสมากจริงๆ ฉันแต่งงานกับเขาตั้งแต่ฉันอายุ 20 นับแต่นั้นมาเราคุยกันทุกวัน จนมีลูก ทั้งคริสและฉันต่างให้ความสำคัญกับไรเดอร์ เมื่อความสัมพันธ์มาถึงจุดจบ การหย่าร้างจึงเป็นเรื่องที่ปวดร้าวสำหรับฉันอย่างยิ่ง"

ส่วนเรื่องการแต่งงานใหม่นั้น เธอยังไม่รู้เหมือนกัน

รู้แต่ว่าอยากมีลูกอีก ซัก 4 คน

ด้าน "วิลสัน" นั้น การรักษาตัวและเยียวยาจิตใจจากการพยายามฆ่าตัวตาย

ทำให้เขาต้องยกเลิกการแสดงหนังเรื่อง "Tropic Thunder" ที่จับคู่กับเพื่อนคู่หู "เบน สติลเลอร์" กันอีกครั้ง เนื่องจากหนังจะเริ่มต้นถ่ายในอีก 2-3 อาทิตย์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะหาดาราอื่นมารับบทแทนหรือจะตัดบทของ "วิลสัน" ออกไปเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์