บริทนีย์เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆรอยคอยมานานถึง 3 ปี

ในที่สุดเพลงใหม่ของนักร้องเจ้าปัญหาอย่าง บริทนีย์สเปียร์ส ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการคลอดก่อนกำหนดของซิงเกิ้ลใหม่ เนื่องจากเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอถูกมือดีฉกไปเผยแพร่บนเวบไซต์ซุบซิบชื่อดังของฮอลลีวู้ดจนเดือดร้อน ไจฟ์เรคคอร์ด ต้นสังกัดของ บริทนีย์ ต้องรีบออกเพลงจริงมาให้ฟังกันให้รู้แล้วรู้รอด


หลังจากที่ซิงเกิ้ล"กิมมี มอร์" เดินทางไปถึงสถานีวิทยุ 

แฟนๆ ก็โทรเข้าไปยังสถานีจนสายแทบไหม้ เพื่อขอให้ดีเจเปิดเพลงของนักร้องสาวให้ฟังด้วยความกระหายใครรู้ ว่าเพลงของเธอจะเด็ดสะระตี่แค่ไหน ซึ่งหลังจากที่ซาวเสียงของผู้ที่ได้ฟังแล้ว ส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างจะโน้มเอียงไปทางชื่นชอบซะด้วย 



โดยหลายคนบอกว่า 

ชอบเพลงนี้เพราะจังหวะเร้าใจและเซ็กซี่ดี ส่วนต้นสังกัดเองก็รอลุ้นกระแสตอบรับ รวมถึงการได้ขึ้นแสดงบนเวที เอ็มทีวีวิดีโอ มิวสิค อวอร์ด ในกลางเดือนนี้ก่อนที่อัลบั้มจริงจะวางแผงในวันที่ 13 พฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้มีหลายคนมองว่าซิงเกิ้ลในอัลบั้มใหม่ของ บริทนีย์ 

เป็นบทพิสูจน์ว่าเส้นทางดนตรีของเธอจะรุ่งหรือจะดับ เพราะจากพฤติกรรมสุดกู่ที่ผ่านมาของเธอก็ทำให้เสียแฟนๆ และคะแนนมหาชนไปไม่น้อย



แต่ไม่ว่าอนาคตทางดนตรีของเธอจะดำเนินไปทางใด

เงินในบัญชีของเธอกลับมีเงินไหลเข้ามาเรื่อยๆ โดย บริทนีย์ ยังคงทำเงินได้เดือนละกว่า 25 ล้านบาทหรือราวๆ ปีละ 270 ล้านบาท ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็มาจากความสำเร็จแต่หนหลังที่งานเพลงของเธอดังจนอะไรก็หยุดไม่อยู่

 นอกเหนือจากการขายน้ำหอม คิวเรียสและแฟนตาซี 

ที่มาจากหัวคิดการค้าของเธอเหมือนกับดาราหลายๆ คนที่ออกน้ำหอมขายด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ดีการแต่งงานกับ เควินเฟเดอร์ไลน์ 

ที่ตามมาด้วยการหย่าร้างก็ดูดเงินจากกระเป๋าเธอไปไม่น้อย โดยเฉพาะการฟ้องร้องกับอดีตสามีที่ได้รับเงินเลี้ยงดูจากเธอถึงเดือนละเกือบ 7 แสนบาท ทั้งๆ ที่ทั้งคู่หย่ากันอย่างเป็นทางการแล้ว รวมถึงค่าทนายที่ต้องจ่ายในการฟ้องร้องแย่งสิทธิเลี้ยงดู ฌอน และ เจย์เดน ลูกชายวัยน่ารักทั้งสองคน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์