เอาล่ะสิ...มีข่าวลือว่าที่แม่ยาย ไม่ปลื้มจอร์จ คลูนี่ย์


เอาล่ะสิ...มีข่าวลือว่าที่แม่ยาย ไม่ปลื้มจอร์จ คลูนี่ย์


เป็นพระเอกที่ยิ่งแก่ยิ่งดูดี นี่คือคำนิยมที่ใครๆ ชอบพูดถึงจอร์จ คลูนี่ย์ หนุ่มใหญ่วัย 53 

แถมยังมีผู้หญิงหลายคนแอบคิดด้วยว่า สาวสวยคนไหนกันน้า จะสามารถมัดใจพระเอกเจ้าเสน่ห์นายนี้ ให้ยอมสละโสด คิดถึงเรื่องแต่งงานอีกครั้ง หลังจากเคยแต่งมาแล้วครั้งหนึ่งกับ ทาเลีย บอลแซม เมื่อปี 2532 แต่หย่ากันไปเมื่อปี 2536

แล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คอหนังฮอลลีวู้ดก็ถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวจอร์จ คลูนี่ย์ ซึ่งมีเรื่องรักๆ เลิกๆ กับสาวๆ มาหลายคน และดูท่าจะหวงความโสดอย่างเหนียวแน่น ตัดสินใจหมั้นกับสาวนอกวงการ อามาล อลามุดดิน ทนายลูกครึ่งอังกฤษ-เลบานอน วัย 37 ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีความเชี่ยวชาญกฎหมายระหว่างประเทศ กฎหมายสิทธิมนุษชนเป็นพิเศษ 

อีกอย่างอามาลก็สวยไม่แพ้นางแบบหรือนางเอกเลย ทันทีที่มีข่าวประกาศหมั้นจึงมีเสียงจากคนรอบข้างของทั้งคู่ชื่นชมว่า ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันอะไรเช่นนี้

แล้วคราวนี้ดูเหมือนจอร์จ คลูนี่ย์ จะแคร์คู่หมั้นสาวมากซะด้วยสิ ไหนจะพาไปพบพ่อแม่ ไหนจะภาพที่จอร์จมองคู่หมั้นสาวด้วยสายตาหวานเยิ้ม และรอยยิ้มที่เปี่ยมด้วยความสุขแทบทุกช็อต

และมากถึงขนาดทำให้จอร์จนั่งไม่ติดเมื่อเห็นข่าวจากสื่อหลายสำนักเขียนว่า 

บาเรีย อลามุดดิน "ว่าที่แม่ยาย" ไม่ปลื้มและไม่อยากให้ลูกสาวแต่งงานด้วย เพราะอยากให้อามาลแต่งงานกับผู้ชายชาวดรูสที่มีเชื้อสายเลบานอน และนับถือศาสนาอิสลามเหมือนกันมากกว่า 

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ แทบลอยด์ดังของอังกฤษ อ้างแวดวงเพื่อนสนิทของครอบครัวอามาล เป็นคนแย้มให้ฟังถึงเรื่องนี้ โดยว่าบาเรียห่วงว่าลูกสาว ซึ่งมีโครงการจะเข้าวิวาห์กับพระเอกคนดังแห่งฟ้าบันเทิงฮอลลีวู้ดวันที่ 12 กันยายนนี้ ที่เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี จะอยู่ลำบาก จะถูกสังคมชาวดรูสแอนตี้ หากแต่งงานกับผู้ชายต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนากัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวลือนี้ออกมา จอร์จ คลูนี่ย์ ก็มีแถลงการณ์ออกมาทันที ว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง!!!

"ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อยในข่าวนั้น คุณแม่ของอมาลไม่ใช่ชาวดรูส และเธอก็ไม่ได้อยู่ที่เบรุตตั้งแต่ผมกับอามาลคบหากัน และไม่มีทางที่เธอจะคัดค้าน ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานนี้แน่นอน

ยังไม่ทันแต่งก็มีข่าวลือบั่นทอนกำลังใจออกมาซะแล้ว แต่เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงอันยาวนาน จอร์จ คลูนี่ย์ คงรับมือไหวอยู่แล้ว ห่วงแต่คู่หมั้นสาวนอกวงการนี่แหละ จะทนรำคาญกับข่าวลือต่างๆ ได้แค่ไหน?



จอร์จ คลูนี่ย์ จอร์จ คลูนี่ย์


จอร์จ คลูนี่ย์ จอร์จ คลูนี่ย์


จอร์จ คลูนี่ย์ จอร์จ คลูนี่ย์


จอร์จ คลูนี่ย์ จอร์จ คลูนี่ย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์