อาถรรพณ์ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต


อาถรรพณ์ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต


.'อาถรรพณ์'ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต

 เป็นข่าวฮือฮากันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากการจับกุมไชอา ลาบัฟ อดีตดาราเด็ก และอดีตพระเอกของภาพยนตร์เรื่อง Transformers หลังไปก่อเหตุเมาอาละวาดทำพฤติกรรมป่วนในนิวยอร์กเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
          แต่ความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมป่วนที่หลายคนสังเกตได้เหมือนกันคือ เขาเป็นอีกหนึ่งอดีตดาราเด็กที่มีพฤติกรรมสติแตกแบบนี้ หลังจากที่เพื่อนๆ ในวงการหลายคนที่เติบโตมาจากการเป็นดาราเด็ก ก็มีพฤติกรรมหลุดโลกเสียคนไปหลายรายแล้ว
 
          เริ่มตั้งแต่ ลินด์ซีย์ โลแฮน อดีตดาราเด็กจากหนังเรื่อง Parent’s Trap ที่ก่อพฤติกรรมป่วนจนทำตัวเองตกเป็นข่าวใหญ่หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นเมาแล้วขับ เสพยา ไปจนถึงขโมยของ แต่ล่าสุดการเข้าเรือนจำ และเข้าสถานบำบัดเป็นเวลานานก็ดูเหมือนจะได้ผล เพราะทำให้เธอลดดีกรีความป่วนลงมาได้ ส่วนดาราสาว อแมนดา ไบน์ส อดีตดาราเด็กก็เกือบจะไปไกลจนกู่ไม่กลับ เพราะหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากหนังหลายเรื่อง เธอกลับเริ่มแสดงพฤติกรรมทางจิต จนถึงขนาดเกือบเผาหมาตัวเองตายทั้งเป็นจนถูกจับเข้ารักษาอาการทางจิตอยู่หลายเดือน ก่อนจะเริ่มกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติได้ในปีนี้ ขณะที่อดีตดาราเด็กรุ่นใหญ่อย่าง แมคัลเลย์ คัลกิน ก็ถูกตำรวจจับหลายรอบทั้งเรื่องเสพยา และแอลกอฮอล์
 
          ด้านจัสติน บีเบอร์ ก็กลายสภาพจากนักร้องเด็กหน้าใสเป็นนักร้องรอยสักที่เต็มไปด้วยข่าวยาเสพติด มีเรื่องกับปาปาราซซี และเมาแล้วขับ ขณะที่หลายคนก็แสดงความเป็นห่วงแฟนสาว เซลีนา โกเมซ อดีตดาราเด็กอีกคนที่เริ่มตกเป้าวิจารณ์รวมทั้งการเลิกรากับจัสตินทำให้ต้องเข้ารับการบำบัดในสถานบำบัดอยู่ระยะหนึ่ง ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาคบหากันอีกรอบท่ามกลางข่าวฉาวรายวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สาวเซลีนาถูกตำรวจทลายปาร์ตี้คาบ้าน หรือจะเป็นข่าวที่ออกมาว่าทั้งคู่เริ่มเสพยาด้วยกันแล้ว
 
          ส่วนเพื่อนสาวร่วมค่ายดีสนีย์ของเซลีนาก็มีข่าวฉาวไม่แพ้กัน อย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ ก็กลายเป็นข่าวโฉ่ไปทั่วโลกเมื่อถูกแฉภาพเปลือยอล่างฉ่างของเธอที่ส่งให้กับอดีตแฟนหนุ่ม แซค แอฟรอน ส่วนสาวเดมี โลวาโต ก็มีภาพโป๊หลุดออกมาเช่นเดียวกัน แถมยังผจญกับปัญหาหลายอย่างจนต้องเข้าสถานบำบัดไปอีกราย โชคดีที่ตอนนี้สามารถกลับมาทำงานจนงานรุมตอมอีกครั้ง ขณะที่ไมลีย์ ไซรัส แม้จะยังไม่มีพฤติกรรมสติแตก แต่การพลิกโฉมสาวใสมาเป็นนักร้องอื้อฉาวทั้งจากการแสดงที่วาบหวามจนเกินงาม หรือจะเป็นการสูบกัญชาบนเวที รวมทั้งทัวร์คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยการแสดงสุดโต่งจนหลายคนเกินรับไหว
 
          อย่างไรก็ดี ยังมีดาราเด็กหลายคนที่แม้จะเผชิญกับปัญหาหนักในช่วงวัยรุ่น แต่ยังสามารถกลับเนื้อกลับตัวกลับมายืนหยัดในวงการได้อีกครั้งอย่างสง่างาม เช่น ดาราสาวรุ่นพี่อย่าง ดรูว์ แบร์ริมอร์ อดีตดาราเด็กจากภาพยนตร์คลาสสิกอย่าง E.T. ที่เธอโตมาก็กลายเป็นดาราสุดโต่ง ติดยาเสพติดจนเกือบต้องออกจากวงการ โชคดีที่เธอสามารถกลับเนื้อกลับตัวกลับมาทำงานในวงการได้ ขณะที่บริทนีย์ สเปียร์ส ก็เกือบเสียผู้เสียคนเพราะปัญหาเครียดจากชีวิตครอบครัวล้มเหลวจนต้องเข้ารักษาอาการทางจิตและให้พ่อแม่กลับมาเป็นคนดูแลทางกฎหมายอีกรอบ จนสามารถกลับมาทำงานเพลงเป็นที่นิยมอีกครั้ง
 
          หรือจะเป็นดาราชายอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่เคยมีปัญหายาเสพติดในช่วงวัยรุ่นจนเกือบออกจากวงการ แต่สามารถเอาชนะใจตัวเองจนกลับมาสร้างชื่อในวงการได้อีกครั้ง โดยเฉพาะกับการแสดงนำเป็น Ironman หนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก
 
          ตัวอย่างชีวิตเหลวแหลกในวงการของดาราเด็กนั้นเกิดขึ้นบ่อยจนหลายคนมองว่าเป็นอาถรรพณ์ แต่หากรู้ตัว และกลับใจได้ ก็สามารถประสบความสำเร็จในวงการได้อีกครั้งอย่างแน่นอน



อาถรรพณ์ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต


อาถรรพณ์ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต


อาถรรพณ์ดาราเด็กฮอลลีวู้ดชีวิตเหลวแหลกตอนโต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์