ยกย่องเอมี อดัมส์ยกที่นั่งเฟิร์สคลาสให้ทหาร


ยกย่องเอมี อดัมส์ยกที่นั่งเฟิร์สคลาสให้ทหาร


ยกย่อง'เอมี อดัมส์'ยกที่นั่งเฟิร์สคลาสให้ทหาร

ป็นดาราสาวที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนอยู่แล้วในเรื่องการทำงาน และการวางตัว ล่าสุด เอมี อดัมส์ ดาราสาววัย 39 ปี ได้ทำให้หลายคนปลื้มอีกรอบ เมื่อมีข่าวว่าเจ้าตัวได้แสดงน้ำใจกับทหารนายหนึ่งด้วยการมอบตั๋วเครื่องบินที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสของตัวเองให้ และเปลี่ยนไปนั่งที่นั่งชั้นประหยัดแทนทหารเอง
 
          เรื่องราวดีๆ ของดาราสาวรายนี้เกิดขึ้นเงียบๆ แต่ได้รับการบอกเล่าในวงกว้างเพราะมีคนอยู่ในเหตุการณ์นำมาเล่าให้ฟัง หนึ่งในนั้นคือ เจมิลี ฮิลล์ นักข่าวกีฬาของอีเอสพีเอ็น โดยฮิลล์เผยว่า เขากำลังเตรียมตัวเดินทางจากเมืองดีทรอยต์ไปยังลอสแองเจลิส และสังเกตเห็นว่าเอมีได้เดินทางเครื่องบินลำเดียวกับเขาด้วย
 
          ระหว่างที่กำลังขึ้นเครื่องนั้น ฮิลล์เล่าว่า เอมีสังเกตเห็นทหารคนหนึ่งกำลังเดินทางในเครื่องแบบ เอมีจึงเข้าไปพูดคุยกับแอร์โฮสเตสของเครื่องบิน ที่สุดท้ายเป็นคนเดินไปเชิญทหารคนดังกล่าวมานั่งที่ของเธอ ขณะที่เธอก็ย้ายไปนั่งที่นั่งชั้นประหยัดแทนทหารเอง
 
          เอมียังได้รับเสียงชื่นชมด้วยว่า เธอทำทุกอย่างอย่างเงียบๆ และรวดเร็ว ไม่ได้หวังให้เป็นข่าวใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่แสดงถึงตัวตนของเธอย่างมาก ขณะที่ เออร์เนสต์ โอเวนส์ นักเขียนและบล็อกเกอร์ ที่เป็นผู้โดยสารอีกคนหนึ่งในชั้นประหยัดก็โพสต์ภาพเขากับเอมี พร้อมข้อความว่า “เอมีเก๋อย่างมีระดับมากเมื่อเธอมอบที่นั่งชั้น 1 ให้กับทหารที่นั่งข้างฉัน”
 
          ด้านสาวเอมีเองก็ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องนี้เมื่อผู้สื่อข่าวของ Inside Edition สอบถามไป เธอก็ได้แต่ตอบแบบเลี่ยงๆ ว่าเธอไม่ได้ต้องการทำเพื่อสร้างความสนใจให้ตัวเอง แต่เป็นการทำเพื่อทหารมากกว่า
 
          ส่วนผลงานล่าสุดของเอมีในขณะนี้ยังอยู่ในช่วงหลังการถ่ายทำคือเรื่อง Big Eyes หนังชีวประวัติของมาร์กาเร็ต คีน ศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ 1950 กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ทิม เบอร์ตัน ขณะที่หนังตลาดนั้น เอมี กำลังเตรียมถ่ายทำเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่มีกำหนดฉายในปีหน้า



เอมี่ อดัมส์เอมี่ อดัมส์


เอมี่ อดัมส์เอมี่ อดัมส์


เอมี่ อดัมส์เอมี่ อดัมส์


เอมี่ อดัมส์เอมี่ อดัมส์


เอมี่ อดัมส์เอมี่ อดัมส์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์