รวบดารา ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เมารั่ว ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ


รวบดารา ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เมารั่ว ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ


รวบดารา "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส" เมารั่ว ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ

กลายเป็นดาราเจ้าปัญหาประดับวงการไปอีกคนสำหรับ ไชอา ลาบัฟ อดีตพระเอกภาพยนตร์หุ่นยนต์ไซไฟเรื่องดังอย่าง Transformers ทั้ง 3 ภาค หลังจากที่ระยะหลังก่อพฤติกรรมประหลาดจนตกเป็นข่าวพาดหัวบ่อยครั้ง จนล่าสุดถึงกับถูกจับในที่สุด
 
          ในขณะที่ภาพยนตร์หุ่นยนต์ Transformers ภาคใหม่กำลังออกมาเขย่าโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในขณะนี้ หนุ่มไชอา อดีตพระเอกหนังชื่อดังกลับตกเป็นข่าวพาดหัวเพราะความเมาจนถูกตำรวจจับฐานก่อความวุ่นวาย โดยระหว่างถูกจับนั้น เจ้าตัวได้พยายามขัดขืน พร้อมตะโกนใส่หน้าตำรวจนิวยอร์กว่า “รู้ไหมว่าผมเป็นใคร” แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไม่สนใจ เจ้าตัวเลยโมโหจัดและถ่มน้ำลายใส่ตำรวจก่อนจะถูกลากตัวไปขังในโรงพัก
 
          ก่อนหน้าที่จะถูกจับนั้น มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มได้เริ่มต้นดื่มเหล้าตั้งแต่ตอนหัววัน ก่อนจะเดินทางไปดูละครเวทีที่สตูดิโอ 54 เรื่อง Cabaret และไปก่อความวุ่นวายขึ้นระหว่างการแสดงละคร เช่น ตะโกนคุยกับนักแสดงที่กำลังแสดง รวมทั้งใช้มือตีก้น อแลน คัมมิ่ง นักแสดงนำที่เดินลงมาข้างล่าง ขณะกำลังแสดงละครเวทีอยู่ โชคดีที่อแลนนั้นมีสมาธิดีเยี่ยมจึงสวมบทบาทต่อไป
 
          แต่ทางหนุ่มไชอายังไม่หยุดด้วยการเดินไปมา พร้อมส่งเสียงโวยวายตลอดการแสดง และทำเก้าอี้คนดูล้มระเนระนาด แถมยังสูบกัญชาในโรงละครจนเจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่ต้องมาเชิญตัวออกไปและให้ตำรวจมาจับตัวไปในที่สุด
 
          นอกจากนี้ยังมีการโพสต์วิดีโอเด็ดด้วยว่า ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะถูกจับ หนุ่มไชอายังไปขอของกินจากหนุ่มไร้บ้านรายหนึ่ง ซึ่งหนุ่มไร้บ้านรายนั้นได้ปฏิเสธพร้อมวิ่งหนี และไชอาได้วิ่งตามไปจนคลาดกันในที่สุด ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ทำให้หลายคนงุนงงอย่างมากกับพฤติกรรมไร้สติของดาราดัง
 
          นอกจากนี้ ตำรวจยังเผยด้วยว่า ขณะถูกขังอยู่ในห้องขังนั้น ไชอายังก่อพฤติกรรมแปลกด้วยการร้องเพลงแร็พแต่งเอง ก่อนที่ศาลจะสั่งให้ปล่อยตัวในเช้าวันรุ่งขึ้น และมารายงานตัวกับศาลอีกครั้งในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้
 
          อย่างไรก็ดี มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ข่าวนี้อาจเป็นการสร้างกระแสให้ละครเวที Cabaret ขณะที่ไชอาเองก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ปล่อยออกมาในปลายปีนี้เรื่อง Fury ที่แสดงคู่กับแบรด พิตต์



ไชอา ลาบัฟไชอา ลาบัฟ


ไชอา ลาบัฟไชอา ลาบัฟ


ไชอา ลาบัฟไชอา ลาบัฟ


ไชอา ลาบัฟไชอา ลาบัฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์