สยอง!ลูกวิล สมิธชอบนอนกับงู


สยอง!ลูกวิล สมิธชอบนอนกับงู


นอกจากจะเป็นเด็กเวี้ยดกว่าลูกใครในฮอลลีวู้ดแล้ว 

ล่าสุด วิลโลว์ และ จาเด็น ลูกสาวและลูกชายวัยรุ่นของ วิล สมิธ ก็เวี้ยดหนักกว่าเดิม หลังมีข่าวว่าเด็กทั้งสองคนนั้นชื่นชอบการเลี้ยงงูมาก ถึงกับนำไปนอนบนเตียงด้วย

 แหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวเผยว่า วิลโลว์  สมิธ ลูกสาววัย 13 ปี ของ วิล สมิธ และจาดา พิงเก็ตต์ สมิธ นั้นชื่นชอบงูมากจนถึงขั้นคลั่งไคล้
 
  “เธอเลี้ยงงูไว้นอนเล่นในห้องนอนเดียวกับเธอนับสิบตัว และหลายตัวไม่ได้อยู่ในกรงด้วย” แหล่งข่าวเผย พร้อมระบุด้วยว่า วิลโลว์ ไม่ได้เป็นเพียงสมาชิกของบ้านเพียงคนเดียวที่เอ็นดูสัตว์เลี้ยงสุดสยองนี้เหมือนกัน แถมยังเรียกสัตว์เลื้อยคลานนี้ว่าเป็นแฟนของเขาด้วย

 “พวกมันเลื้อยขึ้นไปบนเตียงเขา และนอนขดตัวกับเขาด้วย” แหล่งข่าวกล่าว

 ก่อนหน้านี้ วิลโลว์ได้แสดงความชื่นชอบในสัตว์เลื้อยคลานมานานแล้ว โดยเธอมีสัตว์เลี้ยงเป็นงูตัวแรกตั้งแต่ปี 2551 เมื่ออายุเพียง 7 ขวบ โดยตั้งชื่อว่า บิวตี้ ขณะที่ จาดา เองก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับการตัดสินใจอนุญาตให้ลูกเลี้ยงงูได้

 “ปกติฉันชอบงู แต่ว่ากลัวพวกมัน แต่วิลโลว์กลับต้องการอยู่กับงูตัวนี้ตลอดเลย เธอมักจะเดินเข้าไปที่ร้านขายสัตว์เลี้ยง และหยิบมันขึ้นมาจับ และให้มันรัดแขนเธอไว้ ฉันไม่เคยแตะต้องงูมาก่อน แต่พอบิวตี้มาอยู่เลื้อยอยู่บนแขนฉัน ฉันก็ตกหลุมรักมันตั้งแต่นั้นมา ฉันยังพูดกับวิลโลว์เลยว่า

 “ลูกช่วยแม่อย่างมากเลย ลูกเพิ่งช่วยแม่เอาชนะความกลัวมาได้” จาดากล่าว

 ส่วน วิล สมิธ นั้น เขาก็ไม่หวั่นใจอะไรเช่นกันที่เห็นลูกๆ เลี้ยงงู โดยเขาเผยว่า เขารู้สึกอุ่นใจมากกว่าที่มีงูในบ้าน เพราะเขากลัวหนูมากกว่างู



วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ


วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ


วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ


วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ


วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ


วิลโล สมิทธวิลโล สมิทธ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์