สามสาวแสบ แห่ง ฮอลลิวู้ด

สามสาวสุดซ่าส์แสบทรวง ชื่อดังฝั่งฮอลลิวู้ด

"ลินด์ซีย์-บริทนี่ย์-ปารีส" ได้ยินสามชื่อนี้แล้วคงทราบถึงวีรกรรมสุดแย่ที่โด่งดังเป็นข่าวไปทั่วโลก ก็แหม...สาวแสบทั้งสามนี่ใช่คนเดินดินธรรมดาโนเนมซะที่ไหนละจ๊ะ เค้าออกจะดัง

"ปารีส" เป็นดาราสาวไฮโซทายาทโรงแรมฮิลตัน

ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ส่วนแม่สาวลูกติด อดีตราชินีเพลงป๊อบชื่อก้องโลก "บริทนีย์ สเปียร์" อีกคนไอดอลในใจใครหลาย ๆ คน "ลินด์ซีย์ โลฮานด์" ตอนนี้ทั้งสามคนมีข่าวฉาวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน เริ่มที่คนแรก



อดีตราชินีเพลงป๊อบชื่อดัง "บริทนีย์ สเปียร์"


ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการยื้อแย่งเรียกร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกกับ สามีเก่า "เควิน" อีกทั้งยังมีข่าวว่าเธอเปิดศึกกับแม่แท้ ๆ เหตุเพราะว่าถูกคุณแม่ของเธอต่อว่า ว่าสาวบริทนีย์นั้นเลี้ยงลูกไม่เป็น เฮ้อ!!

ตอนนี้สามีเก่าของเธอกำลังทำศึกฟ้องร้อง

และทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเป็นคนดูแลลูกด้วยตนเอง อีกทั้งกำลังตามหาสาวปริศนาที่ แอบเล่นฉิ่งฉับกับสาวบริทนีย์ กันให้วุ่น สามีเก่าของบริทนีย์ให้เหตุผลว่า บริทนีย์ไม่เหมาะสมที่จะดูแลลูก ๆ เพราะเธอติดยา และเหล้า ทำให้ลูก ๆ อยู่ในภาวะอันตราย



แว่ว มาว่าตอนนี้สาวบริทนีย์กำลังระรื่นอยู่กับหนุ่มคู่ควงคนใหม่

คือพ่อหนุ่มนักมายากล "คริสส์  แองเจล" ข่าวยังบอกอีกว่า สาวบริทนีย์นั้น สั่งให้บอดี้การ์ดไปซื้อ "ถุงยาง" ให้อีกด้วยอีกทั้งทั้งคู่หายเข้าไปในโรงแรมกันสองต่อสอง คงไม่ต้องบอกนะจ๊ะ...ว่าไปทำอะไรกัน

อีกคนเป็นไฮโซชื่อดัง

ขึ้นชื่อว่าไฮโซหลายคนคงต้องคิดว่าเป็นผู้ดีมีชาติตระกูลแม่หนู "ปารีส ฮิลตัน" ไฮโซจอมฉาว ผู้นำแฟชั่น ที่เป็นข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุด วีดีโอหลุดที่เธอมีเซ๊กซ์กับแฟนหนุ่ม แพร่ออกมาโจ่งครึ่ม จนเป็นข่าวครึกโครมครั้งโน้น


อีกทั้งปารีส ยังเคยได้ไปนอนกินข้าวในคุก

ที่เธอบอกว่า รสชาด สุดห่วยแตกแทบกระเดือกไม่ลงเลยทีเดียว เธอบอกว่าเธอจะ กลับตัวเป็นคนดีหลังจากที่ออกมาจากคุกแล้ว เพราะในคุกนั้นมันเป็น ที่ๆ ไม่น่าอยู่เอาซะเลย เธอจะหันหลังให้งานปาร์ตี้ที่เธอรักและจะอุทิศตนเพื่อสังคม

ล่าสุดหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เดอะซัน

ได้ออกมาวิจารณ์เธอในงานเปิดตัวเสื้อผ้า ว่าเธอโพสท่าได้ ไม่ต่างอะไรกับดาวโป๊ เลยก็ว่าได้

อย่างว่าละนะเกิดเป็นคนดัง ย่อมเป็นที่สนใจของคนอื่นอยู่แล้ว!!


ทางด้าน"ลินด์ซีย์ โลฮาน" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง

ในรอบปีนี้ เจ้าหล่อนเข้าสถานบำบัดไปแล้วถึง 3 ครั้ง เพื่อบำบัดการติดเหล้าและยาเสพติดของเธอ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าการบำบัดจะได้ผล เพราะนับวันพฤติกรรมของเธอยิ่งแย่ลง

ถึงขนาดในระหว่างการบำบัดเธอยังแอบพี้ยา

พร้อมทั้งลากหนุ่มหน้าตาพอถูไถ ไปบำบัดความใคร่ในห้องน้ำอย่างไม่แคร์สายตาผู้พบเห็นซะงั้น แต่ทำไม๊ทำไม ตอนนี้เธอยังมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ผู้ที่ชื่นชอบเธอ(ที่ยังหลงเหลืออยู่) มาให้ชมเร็ว ๆ นี้ คือเรื่อง  I Know Who Killed Me ถ้าฉาว ๆ อย่างบ้านเรานะ คงโดนแบนไปแล้ว!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์