เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


เปิดโฉม'แฟนสาวสุดเซ็กซี่'น่าอิจฉานักเตะบอลโลก

สปอร์ต คม วีกเอนด์ : เปิดโฉม แฟนสาวสุดเซ็กซี่ น่าอิจฉานักเตะบอลโลก

ฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังห้ำหั่นกันอยู่ในขณะนี้ หลายทีมเข้มงวด ห้ามนักเตะเล่นเน็ต เล่นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และมีอีกหลายทีมเข้มงวดจัด ห้ามนักเตะพาแฟนมาด้วย หรือ ห้ามนักเตะมีเซ็กส์เป็นเวลา 1 เดือนในช่วงฟุตบอลโลก แต่ในบางทีมกลับคิดต่าง เปิดไฟเขียวให้นักเตะพาแฟน หรือ ครอบครัว ตามมาให้กำลังใจถึงแดนแซมบา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องของสไตล์การทำทีมของโค้ชแต่ละคนว่าจะมีมุมมองหรือแนวทางปฏิบัติเช่นไร

สองวันก่อนไปเปิดเจอเว็บไซต์ http://hollywoodlife.com/2014 มีการนำรูปของดารา-นางแบบ-นักร้องชื่อดัง ที่เป็นแฟนของนักเตะฟุตบอลโลกครั้งนี้มาเผยแพร่ จึงอยากจะนำบางส่วนมานำฝากแฟน "คม ชัด ลึก" ให้ได้ชมกัน



 ที่ดังสุดๆ และคบหาดูใจกันมานาน เว็บไซต์นี้ยกให้เป็นของ ชากีรา ป๊อปสตาร์ดังชาวโคลอมเบียที่อยู่กินกับ เกราร์ด ปิเก กองหลังทีมชาติสเปนมาหลายปี กระทั่งมีลูกน้อยวัย 1 ขวบด้วยกันมี ชื่อน่าไปหา "มิลาน"

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


 อีกคนที่ฮอตไม่แพ้กัน อิรีนา ชาอิค นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 28 ปี ที่ควงกับ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มาตั้งแต่ปี 2010 เธอคนนี้จะเห็นได้ว่ามีสายตาที่เย้ายวน และทรวดทรงสะบึม เหมาะสมกับที่จะเป็นคู่เดทของจอมสับขาและนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกอย่าง โรนัลโด
แอนน์ แคธริน นางแบบวัย 25 ปีชาวเยอรมัน แฟนสาว มาริโอ เกิตเซ กองกลางทีมชาติเยอรมนี เธอคนนี้เป็นทั้งนักร้องและนางแบบที่มีรูปร่างหน้าตาเซ็กซี่ ว่ากันว่าในเวลาไม่ช้านี้เธอจะก้าวเป็นเบอร์ 1 บนแคทวอล์กของเยอรมนี ที่สำคัญบางสิ่งในกายเธอมีล้นเหลือ

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


 เอดูร์น การ์เซีย อัลเมโกร นางแบบชาวสเปน วัย 28 ปี แฟนสาวของนายทวารผู้โชคร้ายทีมชาติสเปน ดาวิด เด เกีย รายนี้หน้าตาสะสวยบาดหัวจิตหัวใจเหลือเกิน แต่เสียดายแฟนหนุ่ม เด เกีย ได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อม อดลงสนามช่วยทีมตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งที่มีโอกาสสูงที่จะได้ลงเล่นในนัดที่สองแทน อิเคร์ กาซิยาส

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


 ส่วนคนนี้ไม่ธรรมดา ซารา คาร์โบเนโร นักข่าวสายกีฬาวัย 30 ปีชาวสเปน ที่อยู่กินกับ อิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนมานาน เธอคนนี้เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว เมื่อนัดชิงฟุตบอลโลก 2010 เพราะทันทีที่เสียงนกหวีดหมดเวลา กาซิยาส ปรี่เข้าไปจูบเธอต่อหน้ากล้องที่เธอกำลังรายงานสด และปีนี้เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเรียบร้อย

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


 เวสลีย์ สไนย์เดอร์ เป็นกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์แต่ด้วยความเก่งและดัง สไนย์เดอร์ จึงจับ โยลันเธ สไนย์เดอร์ กาบัว นางแบบและนักแสดงวัย 29 ปีชาวสเปน มาอยู่กินฉันสามีภรรยากันตั้งแต่ปี 2010 และแม้ในนัดแรก ฮอลแลนด์ จะกะซวกแชมป์เก่าเละเทะ แต่กลับถึงบ้าน สไนย์เดอร์ ต้องสิโรราบให้นางแบบชาวกระทิงดุรายนี้
ในรายของนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 4 สมัยซ้อนอย่าง ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตอนนี้ยังควงกับ อันโตเนลลา รอคคูซโซ นางแบบผิวเข้มที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ รายนี้ปาปาราซซีต่างชาติชอบเพราะมีภาพหลุดว่อนเน็ตเพียบ

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก


ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวสวยวัย 26 ปีชาวอิตาลี มิเชลา ควอตโตรชิโอคชี เธอคนนี้แต่งงานกับ อัลแบร์โต อควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลี ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาว ออโรรา เป็นโซ่ทองคล้องใจ


แน่นอนพื้นที่ในคอลัมน์นี้ไม่สามารถลงภาพสวยๆ ของเธอเหล่านี้ได้หมด แต่ที่แน่ๆ ท่านใดเห็นโฉมแฟนสาวของดาวเตะระดับโลกกลุ่มนี้ คงจะรู้สึกเหมือนผู้เขียน "อยากเป็นนักฟุตบอล"

เปิดโฉม ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ แฟนนักเตะฟุตบอลโลก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์