จัสติน บีเบอร์ คั่ว ริตา ออรา หักหน้าดีเจดัง


"จัสติน บีเบอร์" คั่ว "ริตา ออรา" หักหน้าดีเจดัง

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับนักร้องแบดบอย จัสติน บีเบอร์ ที่เพิ่งถูกนำคลิปเหยียดผิวมาแฉ ล่าสุดถูกลากเข้าไปเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้คู่รักนักดนตรีอย่าง ริตา ออรา กับ เคลวิน แฮร์ริส ดีเจชื่อดังต้องแยกทางกัน
 
          เว็บไซต์ Tmz.com รายงานอ้างแหล่งข่าวรายหนึ่งว่า เคลวินได้ยินมาว่า จัสติน และริตา นั้นรู้สึกสนใจกันระหว่างที่ได้ทำงานอัดเพลงด้วยกันในสตูดิโอตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา
 
          “เคลวินรับรู้มาว่า จัสติน และริตานั้นแสดงออกกันอย่างโจ่งแจ้งว่าสนใจกัน โดยริตานั้นถึงกับนั่งตักของจัสติน ขณะที่จัสตินก็คอยนวดหลังให้แก่นักร้องสาวด้วย แถมเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ จัสตินเดินทางไปเที่ยวเม็กซิโก ริตาก็เดินทางไปเม็กซิโกที่จัสตินอยู่ด้วยเหมือนกัน ขณะที่ดีเจหนุ่มนั้นก็ใช้วิธีเยียวยาด้วยการออกเที่ยวคลับในฮอลลีวู้ดกับสาวๆ หลายคน
 
          แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า แฮร์ริส และริตานั้นได้ทำงานเพลงไว้ด้วยกันระหว่างที่คบหากัน แต่ตอนนี้เคลวินไม่ยอมให้ริตาใช้เพลงเหล่านั้นแล้ว
 
          ด้านความคืบหน้าของเหตุคลิปฉาวที่จัสตินร้องเพลงดูถูกคนผิวดำหลายคลิปนั้น คนในวงการต่างออกมาให้กำลังใจจัสติน ทั้งอัชเชอร์ ที่ชักพาเขาเข้าสู่วงการ วูปี้ โกลด์เบิร์ก นักแสดงผิวสี รวมทั้งไมค์ ไทสัน นักชกแชมป์โลก ขณะที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวไปเข้าพิธีล้างบาปที่โบสถ์ก่อนหน้านี้เพื่อล้างจิตใจ หลังจากที่เขาได้รับการข่มขู่เรียกเงินจากมือมืดเป็นเงินกว่า 30 ล้านบาท แลกกับการไม่ปล่อยคลิปวิดีโอนี้ แต่สุดท้ายนักร้องหนุ่มก็ไม่จ่ายจนกลายเป็นข่าวฉาว
 
          ขณะที่ล่าสุดนักร้องวัยรุ่นได้พยายามใช้เวลาตกเป็นข่าวฉาวนี้กับครอบครัว พร้อมโพสต์ภาพวิดีโออวยพรวันเกิดให้แก่พ่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จัสติน บีเบอร์ คั่ว ริตา ออรา หักหน้าดีเจดัง


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์