ชารีซ เธียรอนโวยสื่อจุ้นเรื่องส่วนตัวเหมือนการข่มขืน


ชารีซ เธียรอนโวยสื่อจุ้นเรื่องส่วนตัวเหมือนการข่มขืน


'ชารีซ เธียรอน'โวยสื่อจุ้นเรื่องส่วนตัวเหมือนการข่มขืน

นานๆ จะออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งที ดาราสาวชารีซ เธียรอน ก็จัดเต็มวิจารณ์สื่อว่าการเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของเธอ ทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกข่มขืน ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบที่หลายคนมองว่าเลยเถิดจนกลายเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักแล้ว
 
ดาราสาววัย 38 ปี ที่กำลังออกให้สัมภาษณ์โปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตัวเองเรื่อง A Million Ways To Die In The West ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการทีวีของสถานีโทรทัศน์ Sky News ที่พิธีกรได้ถามเธอว่าเคยกูเกิลชื่อตัวเองบ้างไหม ซึ่งดาราสาวได้ตอบว่า ไม่ได้ทำ และนั่นเป็นการรักษาศักดิ์ศรีของเธออย่างหนึ่ง
 
 “เวลาที่คุณเริ่มอาศัยอยู่ในโลกแบบนั้น และเริ่มทำแบบนั้น คุณจะเริ่มรู้สึกเหมือนถูกข่มขืน” ดาราสาวกล่าว
 
เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่คำสัมภาษณ์ของเธอได้รับการเผยแพร่ออกไป ชารีซ ที่กำลังคบหากับ ฌอน เพนน์ ก็ถูกโจมตีจากทั้งโลกออนไลน์ และผู้ที่ไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะกับกลุ่มทำงานช่วยเหลือเหยื่อข่มขืน ที่ระบุว่า การเปรียบเทียบของชารีซ ลดความรุนแรงของความเลวร้ายที่เหยื่อข่มขืนได้ประสบมา
 
ก่อนหน้านี้ ชารีซเองก็เคยเป็นหนึ่งในคนที่ร่วมรณรงค์ต่อต้านการข่มขืนหลายครั้ง โดยเฉพาะในแอฟริกาใต้ที่เป็นบ้านเกิดของเธอ จึงทำให้หลายคนมองว่าการกระทำของเธอไม่สมควรอย่างยิ่ง
 
ระยะหลังมานี้ มีดาราในวงการหลายคนที่ตกม้าตายเพราะปากตัวเอง จากการเปรียบเทียบประสบการณ์ตัวเองอย่างไม่เหมาะสม 

เช่น ทอม ครูซ ที่เปรียบการทำงานแสดงของเขาเหมือนกับไปออกรบที่อัฟกานิสถาน หรือจะเป็นกวินเนธ พัลโทรว์ที่บอกว่าเป็นดาราทำให้ทำหน้าที่แม่ได้ยากกว่าแม่ทำงานออฟฟิศทั่วไป และล่าสุดยังบอกว่าการต่อสู้กับเสียงวิจารณ์นั้นเหมือนกับการทำสงครามสำหรับเธอ



'ชารีซ เธียรอน'


'ชารีซ เธียรอน'


'ชารีซ เธียรอน'


'ชารีซ เธียรอน'


'ชารีซ เธียรอน'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์