ข้อหาหนักมือป่วน แบรด พิตต์ ทัณฑ์บน 3 ปี


ข้อหาหนักมือป่วน แบรด พิตต์ ทัณฑ์บน 3 ปี


ข้อหาหนักมือป่วน "แบรด พิตต์" ทัณฑ์บน 3 ปี

ในที่สุดก็โดนดีจนได้สำหรับ วิทัลลี เซดุค นักข่าวหนุ่มยูเครนจอมสร้างซีนที่ชอบทำพฤติกรรมสุดตะลึงกับคนดังบนพรมแดงหรืองานอีเวนท์ต่างๆ ในฮอลลีวู้ด จนล่าสุดไปก่อเหตุบุกเข้าไปจะให้ถึงตัวแบรด พิตต์ จนเกิดความโกลาหลและถูกจับดำเนินคดี
 
วิทัลลีสร้างความตื่นตะลึงด้วยการพยายามสร้างซีนอีกรอบ เมื่อพยายามบุกเข้าไปชกหน้าแบรด พิตต์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว จนทำให้แว่นตากันแดดของดาราดังหัก ระหว่างที่เขาเดินทางไปงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ Maleficent ที่คู่หมั้น แองเจลินา โจลี แสดงนำ แต่โชคดีที่บอดี้การ์ดในงานสามารถรวบตัววิทัลลีเอาไว้ได้เมื่อวิ่งไปทำร้าย แบรด พิตต์
 
รายงานระบุด้วยว่า หลังจากที่บอดี้การ์ดกำลังชุลมนุรวบตัววิทัลลี ดาราดังได้ออกอาการฉุนจนลงมือไปกับวิทัลลีด้วย
 
ทั้งนี้ วิทัลลี สร้างชื่อเสียในวงการบันเทิงด้วยการทำพฤติกรรมสุดโต่งกับคนดังในวงการ เช่น บุกเข้าไปที่เทศกาลภาพยนต์เวนิสเมื่อปี 2011 เพื่อมอบช่อดอกไม้ดอกไฮเดรนเยียร์ให้กับมาดอนนา ทั้งๆ ที่ทุกคนรู้ดีว่ามาดอนนาเกลียดดอกไม้นี้ และเคยพยายามจูบ วิล สมิธ ระหว่างที่ดาราดังไปงานเปิดพรมแดงที่รัสเซีย จนถูกวิล สมิธ ตบหน้า หรือการวิ่งเอาหน้าไปซุกเป้า เลโอนาร์โด ดิคาปริโอที่เทศกาลภาพยนตร์ซานตาบาร์บาราเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ รวมทั้งคลานเข้าไปซุกใต้กระโปรง อเมริกา เฟอร์เรรา ที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา
 
ล่าสุดมีข่าวว่า วิทัลลีถูกตัดสินทัณฑ์ห้ามทำผิดแบบเดียวกันนี้เป็นเวลา 3 ปี และถูกสั่งให้อยู่ห่างจากงานพรมแดง งานเปิดตัว หรืองานอีเวนท์ต่างๆ ของฮอลลีวู้ดอย่างน้อย 500 หลา ทั้งยังต้องทำงานรับใช้ชุมชนอีก 50 วัน และเข้ารับการปรึกษาเรื่องอาการทางจิตอีกเป็นเวลา 1 ปี โดยตอนนี้เจ้าตัวได้รับการปล่อยตัวไปแล้ว และมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ 



ข้อหาหนักมือป่วน แบรด พิตต์ ทัณฑ์บน 3 ปี


ข้อหาหนักมือป่วน แบรด พิตต์ ทัณฑ์บน 3 ปี


ข้อหาหนักมือป่วน แบรด พิตต์ ทัณฑ์บน 3 ปี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์