เตรียมขายรถซิ่งพอล วอล์กเกอร์กว่า30คัน


เตรียมขายรถซิ่ง "พอล วอล์กเกอร์" กว่า 30 คัน 
 
          เป็นที่รู้กันดีว่า การชื่นชอบความเร็วของ พอล วอล์กเกอร์ ดาราหนุ่มผู้ล่วงลับนั้น ไม่ได้จำกัดแต่เพียงในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious ที่เขาแสดงนำเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบรถซิ่ง จนถึงกับซื้อสะสมไว้มากกว่า 30 คัน
 
          ล่าสุดมีข่าวว่า หลังจากที่ดาราหนุ่มคนดังลาโลกไปแล้ว ก็ได้มีการเตรียมนำรถสะสมเหล่านี้ออกประมูลขาย โดยได้ดำเนินการขายไปบ้างแล้ว แต่สิ่งที่ทางผู้จัดการมรดกของพอลต้องการทำคือ จะไม่นำรถออกขายโดยใช้ชื่อของดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ
 
          สาเหตุที่ไม่ต้องการใช้ชื่อของดาราหนุ่มก็เป็นเพราะ ทางผู้จัดการมรดก ไม่ต้องการให้มีคนฉวยโอกาสนี้ขึ้นราคารถยนต์ โดยอาศัยชื่อเสียงของ พอล วอล์กเกอร์ โดยการขายนั้นจะดูแลโดยบริษัท Always Evolving Racing ที่ตั้งขึ้นเมื่อปีที่แล้วโดย เอริค เดวิส และ โรเจอร์ โรดาส โชเฟอร์ขับรถพอร์ชที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกับพอลเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
 
          รายงานระบุว่า รถยนต์ที่ดาราหนุ่มสะสมเอาไว้นั้น ล้วนเต็มไปด้วยรถซิ่งยี่ห้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู ออดี ฟอร์ด มัสแตง รวมทั้ง พอร์ชด้วย
 
          ทั้งนี้เชื่อว่า พอล วอล์กเกอร์ มีสินทรัพย์อยู่ประมาณ 16-25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยทั้งหมดจะตกเป็นของ เมโดว์ วอล์กเกอร์ วัย 15 ปี ลูกสาวเพียงคนเดียวของพอล โดยศาลสูงลอสแองเจลิสมีกำหนดพิจารณาในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่าใครจะเป็นคนเลี้ยงดูเมโดว์หลังจากที่บิดาเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นการแก่งแย่งระหว่าง แม่ของวอล์กเกอร์ ผู้เป็นย่า และแม่ของเมโดว์ อดีตคนรักของพอลที่เลิกรากันไปนานแล้ว

เตรียมขายรถซิ่งพอล วอล์กเกอร์กว่า30คัน


พอล วอร์คเกอร์พอล วอร์คเกอร์


พอล วอร์คเกอร์พอล วอร์คเกอร์


พอล วอร์คเกอร์พอล วอร์คเกอร์


เตรียมขายรถซิ่งพอล วอล์กเกอร์กว่า30คัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์