เจมส์แฟรนโก งานเข้า ริจีบสาว17


เจมส์แฟรนโก งานเข้า ริจีบสาวอายุ 17

หวังเคี้ยวหญ้าอ่อน แต่ไม่คิดว่าจะติดคอเอาง่ายๆ เจมส์แฟรนโก โดนจวกหนัก ฐานแชทกับ ลูซี่ โคลดา เด็กสาวอายุ 17 ปี ในเชิงจีบแบบสองแง่สองง่าม ทำให้คุณย่าของสาวน้อยออกมาด่ากราด ม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน

แบเรลซัสเซส คุณย่าของลูซี่กล่าวว่า เธอไม่ชอบใจที่เห็นดาราหนุ่มโพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นเชิงเชิญชวนหลานของเธอ “ฉันคิดว่าเขาควรจะถูกตบเข้าที่ข้อมือสักป้าบ และฉันรู้ว่าลูกชายของฉัน พ่อของลูกซี่ จะไม่กลัวเลยที่จะทำอย่างนั้นกับเขา.... มันแสดงให้เห็นว่า ดาราดังคนนี้มีความรู้น้อยเหลือเกินว่าคนปกติธรรมดาเขาทำตัวกันยังไง พวกเขาไม่ได้อยู่บนโลกของความจริง”

แบเรลกล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า “ลูซี่นั้นยังไม่อายุ 18 ปีด้วยซ้ำ มันก็เลวพออยู่แล้วที่ผู้ชายอายุขนาดเขาจะเข้าหาเธอแบบนี้ ไม่ต้องพูดถึงว่าเขาเป็นดาราหนัง ฉันขอใช้ข้อยกเว้นนี้ ฉันไม่รู้จักดาราคนนี้ คนอายุเท่าฉัน เราตามอะไรไม่ค่อยจะทันอยู่แล้ว แต่มันชัดเจนว่าพฤติกรรมของเขาไม่ดีเลย”

ก่อนหน้านี้ แฟรนโกแชทกับลูซี่โดยมีใจความว่าดาราหนุ่มอยากจะนัดเจอกับสาวสวย และเมื่อรู้ว่าเธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยอายุไม่ถึง 18 ปี เขาก็เพียรถามว่าเมื่อไรเธอจะอายุครบเกณฑ์ ซึ่งภาพที่เขาเขียนชื่อลูซี่บนกระดาษนั้น ก็เนื่องมาจากว่าสาวสวยไม่เชื่อว่าเขาคือ เจมส์แฟรนโกตัวจริงนั่นเอง

 เจมส์แฟรนโก งานเข้า ริจีบสาว17


 เจมส์แฟรนโก งานเข้า ริจีบสาว17


เจมส์ ฟรังโก้เจมส์ ฟรังโก้


เจมส์ ฟรังโก้เจมส์ ฟรังโก้


เจมส์ ฟรังโก้เจมส์ ฟรังโก้


เจมส์ ฟรังโก้เจมส์ ฟรังโก้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์