มือดีอุกอาจดอดเข้าห้องเคริสเตนท์ฉกกระเป๋ามูลค่าครึ่งล้าน!

กระเป๋าถือมูลค่า 13,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 455,000 บาท)
 
พร้อมด้วยข้าวของอื่น ๆ ของดาราสาว "เคริสเตนท์ ดันสท์" ถูกโจรมือดีฉกไปจากห้องสูทเพนท์เฮ้าส์ ที่โรงแรมหรูในเมืองแมนฮัตตัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาตามที่ทางศาลบันทึกไว้

โจรมือดีแอบดอดเข้าไปในห้องพักของนักแสดงสาวที่โรงแรมโซโห แกรนด์ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวได้ออกไปถ่ายหนังเรื่อง How to Lose Friends and Alienate People  อยู่ในตัวเมือง ตั้งแต่เช้าแล้ว


โดยโจรพุ่งเข้าไปในห้องสูทที่ประตูเปิดไว้อย่างรวดเร็ว
 
แล้วฉวยกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูของเธอพร้อมเงินสด 2,500 เหรียญดอลล่าร์ (ราว 87,500 บาท) , บัตรเครดิตและบัตรประชาชน , กล้องดิจิตอลสองตัว , โทรศัพท์มือถือ , และเครื่องเล่นไอพอดไปได้ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยออกจากโรงแรมไปพร้อมกับข้าวของดังกล่าวไว้



ขณะที่ผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งคือ
 
"จาร์รอด ไบเนอร์แมน" วัย 33 ปี ครอบครองของกลางมูลค่า 50,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ  ถูกนำตัวมาขึ้นศาลแมนฮัตตันข้อหาลักขโมยและมูลค่ามาก เขาถูกจับกุมได้หลังจากที่ไปขึ้นศาลบรู๊คลินในคดีอื่น


อย่างไรก็ดี ด้านทนายความของนายจาร์รอดอ้างกับผู้พิพากษาว่า

ในกล้องวงจรปิดไม่เห็นว่าจาร์รอดนั้นถืออะไรติดมือออกจากโรงแรมโซโหแกรนด์เลย และบอกอีกด้วยว่านายจาร์รอดนั้นได้ยินว่าจะมีการถ่ายทำภาพยนตร์กันที่โรงแรมเลยไปที่นั่นเพื่อดูว่ามีอะไรกันบั้าง



ด้านเจ้าหน้าที่สามารถนำบัตรเครดิต , บัตรประชาชน , และโทรศัพท์มือถือ

กลับคืนมาได้แล้ว ขณะที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของนักแสดงสาวและผู้จัดการโรงแรมยังไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ กลับมา


สำหรับนักแสดงสาว"เคริสเตนท์ ดันสท์" แสดงเป็นสาวสวยของยอดมนุษย์แมงมุม ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสามภาค Spider Man และผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย และนิตยสารพีเพิลยังจัดอันดับให้เธอเป็นหนึ่งใน 50 บุคคลสวยหล่อที่สุดในปี 2002 อีกด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์