เลดี้กาก้าขู่ฟ้องแฟนเก่าห้ามขุดคุ้ยอดีตมาแฉ


เลดี้กาก้าขู่ฟ้องแฟนเก่าห้ามขุดคุ้ยอดีตมาแฉ


'เลดี้กาก้า'ขู่ฟ้องแฟนเก่าห้ามขุดคุ้ยอดีตมาแฉ

   “เลดี้กาก้า” จับแฟนเก่าทำสัญญา ห้ามนำเรื่องส่วนตัวสมัยที่คบกันตอนยังไม่ดังมาแฉ ไม่งั้นจะฟ้องร้องให้หมดตัว

  เรดาร์ออนไลน์รายงานว่าเลดี้กาก้า นักร้องสาวหลุดโลก วัย 27 ได้แจ้งเตือน ร็อบ ฟูซารี หนุ่มที่เธอเคยเดทด้วยสมัยที่เริ่มฝึกร้องเพลง ยังไม่เข้าวงการ ให้เก็บงำความลับ และเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตช่วงนั้นของเธอเอาไว้ให้มิดชิด ห้ามนำมาเปิดเผยกับผู้ใด มิฉะนั้น จะโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินมหาศาลอย่างแน่นอน

 ข้อตกลงเก็บชีวิตส่วนตัวของกาก้าเอาไว้เป็นความลับนี้ถูกทำเอาไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ทั้งคู่มีปัญหากัน และได้เจรจายอมความกันนอกศาลเป็นเงิน 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปเมื่อ 4 ปีก่อน จึงมีการทำสัญญาให้ครอบคลุมถึงเรื่องนี้เอาไว้ด้วย 

 ทว่า ตอนนี้ฟูซารีกำลังมีคดีใหม่ และอาจถูกหุ้นส่วนทางธุรกิจบีบให้เผยข้อมูลบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับกาก้าด้วย ซึ่งอาจขัดต่อข้อตกลงที่ฟูซารีทำไว้กับกาก้า และมีสิทธิ์ถูกฟ้อง

 ทั้งนี้ ฟูซารี กำลังมีปัญหาทางกฎหมายกับเวนดี้ สตาร์แลนด์ เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของกาก้า และก็เคยเป็นเพื่อนร่วมงานเก่าของเขาด้วย โดยผู้พิพากษาในคดีนี้ได้สั่งให้ฟูซารียื่นเอกสารชี้แจง แต่ฟูซารีได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เก็บข้อมูลดังกล่าวเป็นความลับ เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะถูกนักร้องดังฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินมหาศาล

 ถึงตอนนี้ฟูซารียังต้องลุ้นต่อไปเพราะผู้พิพากษายังไม่ได้ตัดสินว่าจะเก็บข้อมูลที่มีเลดี้กาก้าเข้าไปมีเอี่ยวด้วยเป็นความลับตามคำร้องขอของเขาหรือไม่

ขอให้โชคดีนะพ่อหนุ่ม



เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์