ลินเซย์ โลฮานติดคุก 1วันหลังถูกฟ้องเมาแล้วขับ-พกโคเคน

ดาราสาว ลินเซย์ โลฮาน จะรับโทษจำคุก 1 วันในข้อหาเมาแล้วขับ กับมีโคเคนในครอบครอง

(24สค.) ดาราสาวลินเซย์ โลฮาน บรรลุข้อตกลงยอมความ

หลังการพิจารณาคดีนาน 1 ชั่วโมงที่ศาลเมืองเบเวอรี่ ฮิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพฤหัสบดี ในความผิดลหุโทษกรณีขับรถขณะมึนเมาและมีโคเคนในครอบครอง

ซึ่งยุติลงโดยเธอจะได้รับโทษจำคุก 1 วัน

ทำงาน บริการชุมชน10 วัน และเข้าโครงการบำบัดยาเสพติดให้สำเร็จ เธอยังจะถูกคุมประพฤติ 36 เดือนกับต้องเข้าโครงการให้ความรู้เรื่องแอลกอฮอลล์นาน 18 เดือนให้สำเร็จ จ่ายค่าปรับหลายร้อยดอลลาร์และต้องเข้าโครงการนาน 3 วันของทางสำนักงานชันสูตรศพท้องถิ่น ซึ่งรวมทั้งการไปสถานที่เก็บศพ กับพูดคุยกับผู้เคราะห์ร้ายจากฝีมือคนเมาแล้วขับด้วย



ก่อนหน้านี้ โลฮานถูกตั้งข้อหาลหุโทษรวม 7 กระทง

หลังถูกจับเพราะเมาแล้วขับรถ 2 ครั้งในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยอัยการไม่ได้ตั้งข้อหาที่รุนแรงกว่าเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดประเภทโคเคน เพราะมีโคเคนในครอบครองต่ำกว่าจำนวน 0.05 กรัมที่กฏหมายกำหนดว่าเป็นข้อหาอุกฉกรรจ์

และในที่สุด เธอรับสารภาพผิดในข้อหาอยู่ใต้อิทธิพลของโคเคน 2 กระทง

ไม่โต้แย้งในข้อหาขับรถขณะมีแอลกอฮอลล์ในเลือดสูงเกิน .08 เปอร์เซ็นต์ 2 กระทง,ข้อหาขับรถโดยประมาท 1 กระทง ส่วนข้อหาขับรถขณะอยู่ใต้อิทธิพลของยาเสพติด 2 กระทง นั้นตกไป

ซึ่งอัยการเปิดเผยว่า
 
หากเธอมีความผิดจริงในข้อหาหลังนี้ เธอจะต้องรับโทษที่กฏหมายกำหนดไว้ คือจำคุก 120 วัน คนดังสองคนก่อนหน้าโลฮานที่ต้องรับโทษจำคุกในข้อหาคล้ายคลึงกัน คือ ปารีส ฮิลตัน รับโทษจำคุก 23 วัน หลังถูกตัดสินว่าผิดจริงในข้อหาขับรถโดยประมาทขณะมึนเมา ทั้งที่ใบขับขี่ถูกยึดไปแล้ว อีกคนคือนิโคล ริชชี่ ผู้ติดคุก 4 วัน จากข้อหาขับรถขณะอยู่ใต้อิทธิพลของยาเสพติด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์