จัสติน บีเบอร์โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย


จัสติน บีเบอร์โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย


'จัสติน บีเบอร์'โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย

ข่าวฉาวเรื่องเมาแล้วขับยังไม่ทันจางหาย ล่าสุด จัสติน บีเบอร์ นักร้องฉาวแห่งปีก็มีเรื่องใหม่มาให้โดนแฉกันอีกแล้ว แถมคราวนี้ยังเป็นภาพที่ทำร้ายจิตใจแฟนสาวๆ มากมาย เพราะเป็นภาพพฤติกรรมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของจัสติน กับเพื่อนแร็พเปอร์ คาลิล ชารีฟ ที่กำลังเมามันกับเต้านมแบบโจ๋งครึ่ม
 
 เว็บไซต์ TMZ.com ได้แพร่ภาพนักร้องวัยรุ่นคนดังกำลังใช้ปากดูดเต้านมมหึมาของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าคนหนึ่งที่มาร่วมงานปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นที่สตูดิโออัดเสียงแห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิส ขณะที่แหล่งข่าวในปาร์ตี้เผยว่า นักเต้นคนดังกล่าวไม่ได้เป็นนักเต้นวัยสาว แต่มีอายุมากพอที่จะเป็นแม่ของจัสตินได้เลยทีเดียว 
 
นอกจากโดนแฉภาพฉาวแล้ว จัสตินที่เพิ่งโดนชาวสหรัฐกว่าแสนคนร่วมลงชื่อขับไล่ให้ออกจากสหรัฐ ก็เพิ่งเดินทางกลับเข้าสหรัฐอีกรอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ซูเปอร์โบว์ล แต่หลังจากเครื่องบินส่วนตัวบินลงที่สนามบินในนครนิวยอร์ก จัสตินและเครื่องบินก็ถูกเจ้าหน้าที่สนามบินเข้าบุกยึดและตรวจค้นทันที เนื่องจากเจ้าหน้าที่สงสัยว่าบนเครื่องบินอาจมีกัญชา เพราะได้กลิ่นกัญชาอยู่บนเครื่อง แต่สุดท้ายก็ไม่พบหลักฐานอะไร หลังจากกักตัวนักร้องคนดังไว้นานกว่า 5 ชั่วโมงก็ตาม
 
 เมื่อได้รับการปล่อยตัวไป จัสตินก็ไปเข้าร่วมงานปาร์ตี้ Maxim กับสาวฮอตทั้งหลายที่คลับแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก โดยเจ้าตัวแอบเข้าไปที่คลับด้วยการแอบเข้าประตูด้านหลังเมื่อเวลาตี 2 แต่เมื่อเห็นปาปาราซซีเก็บภาพตัวเองได้จัสตินก็รีบชูนิ้วกลางให้จนปาปาราซซีได้ภาพเด็ดมาอีกรูป 
 
ส่วนความคืบหน้าด้านคดีเมาแล้วขับนั้น เจ้าหน้าที่เมืองไมอามีก็มั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดจัสติน ไม่มีหลุดคดีได้แน่นอน เพราะผลการตรวจหาสารเสพติดพบว่าในร่างกายเต็มไปด้วยยากล่อมประสาท และเหล้า แต่ไม่มีสารเสพติดร้ายแรงอย่างโคเคนที่หลายคนสงสัยกัน



จัสติน บีเบอร์โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย


จัสติน บีเบอร์โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย


จัสติน บีเบอร์โดนแฉภาพดูดเต้าสาวเต้นเปลือย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์