เผยภาพจัสติน บีเบอร์ ในชุดนักโทษ หลังถูกจับ เมาแล้วขับ


เผยภาพจัสติน บีเบอร์ ในชุดนักโทษ หลังถูกจับ เมาแล้วขับ


สหรัฐ 24 ม.ค.-จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์คนดังก่อเรื่องฉาวอีกครั้ง

 ถูกตำรวจไมอามี่จับกุม ฐานเมาแล้วแข่งรถ พ่วงด้วยคดียาเสพติดและอื่นๆ อีกหลายกระทง
    
จัสติน บีเบอร์ นักร้องเพลงป็อปยอดนิยมชาวแคนาดา ถูกตำรวจจับกุมที่ไมอามี่ บีช รัฐฟลอริดา เมื่อเช้าตรู่วันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ข้อหามีพฤติกรรมขับรถแลมบอร์กินีสีเหลืองของตัวเอง ในลักษณะแข่งรถบนท้องถนน หลังขับออกมาจากไนต์คลับแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ยังพบว่าใบขับขี่ของศิลปินหนุ่มวัย 19 ปีหมดอายุไปแล้ว

 และเขายังแสดงท่าทีขัดขืนการจับกุม โดยปฏิเสธที่จะเอามือออกจากกระเป๋ากางเกง เมื่อเจ้าหน้าที่สั่งให้ทำ และยังแสดงท่าทีไม่พอใจเมื่อโดนควบคุมตัว หลังถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจ บีเบอร์ ได้ถูกนำตัวไปตรวจเลือด พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดประเภทกัญชาเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด บีเบอร์จึงถูกส่งตัวไปคุมขังชั่วคราวและส่งตัวขึ้นศาลทันที 

โดยศาลกำหนดวงเงินประกันที่ 2,500 ดอลลาร์ ส่วนคนที่ขับรถแข่งกับ จัสติน บีเบอร์ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ก็คือแร็พเปอร์ คาลิล ซึ่งก็ถูกควบคุมตัวไปด้วยเช่นเดียวกัน ที่ผ่านมา บีเบอร์ก่อเรื่องอื้อฉาวและมีคดีกับตำรวจหลายครั้ง

 โดยเมื่อไม่นานนี้ ตำรวจสายสืบในรัฐแคลิฟอร์เนียเข้าตรวจค้นบ้านพักของบีเบอร์เพื่อหาหลักฐานว่า นักร้องดังเกี่ยวข้องกับการขว้างปาไข่ไก่ใส่บ้านของเพื่อนบ้านจนได้รับความเสียหายหลายหมื่นดอลลาร์สหรัฐหรือไม่ ซึ่งในระหว่างการตรวจค้นบ้านของบีเบอร์ ตำรวจจับกุมเพื่อนคนหนึ่งของเขาไปด้วย เนื่องจากต้องสงสัยครอบครองโคเคน.





จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์