มาดอนนางานเข้าอีก!โพสต์อินสตาแกรมเหยียดผิว


'มาดอนนา'งานเข้าอีก!โพสต์อินสตาแกรมเหยียดผิว

  หลังจากที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องปล่อยให้ลูกชายคนโตอย่าง ร็อคโค กินเหล้าทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 13 ปี ล่าสุดเจ้าแม่เพลงป็อปอย่าง มาดอนนา ก็โดนกระแสสังคมกระหน่ำอย่างหนักอีกรอบ หลังจากที่โพสต์รูปร็อคโคพร้อมข้อความใช้คำเรียกลูกชายที่หลายคนมองว่าเหยียดผิว

รูปเจ้าปัญหาที่มาดอนนาได้โพสต์นั้นเป็นภาพที่ร็อคโคกำลังซ้อมต่อยมวย ซึ่งนักร้องดังวัย 55 ปีได้โพสต์ข้อความเชียร์ให้ลูกน็อกเอาท์ แต่ที่เป็นปัญหาคือตัวแฮชแท็ก (#) ที่มาดอนนานั้นใส่นั้นดันเป็นคำว่า #disnigger ซึ่งนิกเกอร์เป็นคำเหยียดผิวที่ใช้เรียกคนผิวดำ

 หลังจากที่เกิดกระแสต่อต้านลุกลามใหญ่โต มาดอนนาที่มีลูกบุญธรรมเป็นเด็กผิวสีจากประเทศมาลาวี 2 คน ก็รีบลบรูปออกพร้อมโพสต์ข้อความเสียใจและชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นคนผิวดำ และสาเหตุที่ใช้คำนั้นก็เพราะลูกชายตัวเองผิวขาวนั่นเอง พร้อมขอให้ทุกคนให้อภัยเธอ

  นอกเหนือจากประเด็นร้อนโดยตรงของเธอเองแล้ว ล่าสุดคนเกี่ยวข้องกับเธออย่างแร็บไบชื่อดังแห่งลัทธิคับบาลาห์ที่เธอนับถืออย่าง เยฮูดา เบิร์ก ก็ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ หลังถูกสาวกหญิงคนหนึ่งฟ้องร้องเขาว่าไปทำอนาจารเธอ และข่มขู่จะฆ่าเธอทิ้งหลังจากที่เธอไม่ยอมทำตามที่เขาร้องขอ ขณะที่ข่าวระบุว่าแร็บไบรายนี้นั้นเป็นโค้ชทางจิตวิญญาณให้กับคนดังมากมายทั้ง มาดอนนา เดมี มัวร์ และ แอชตัน คุชเชอร์ อดีตสามีของเดมีด้วย

มาดอนนางานเข้าอีก!โพสต์อินสตาแกรมเหยียดผิว


MadonnaMadonna


MadonnaMadonna


MadonnaMadonna


MadonnaMadonna

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์