งง!หนุ่มเพี้ยนฟ้องเจนนิเฟอร์ โลเปซขอรูปโป๊


งง!หนุ่มเพี้ยนฟ้องเจนนิเฟอร์ โลเปซขอรูปโป๊


งง! หนุ่มเพี้ยนฟ้อง "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ขอรูปโป๊ 

          ดูท่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ ปีนี้จะเป็นปีชงซะแล้วละมั้ง เพราะเปิดศักราชปีใหม่มาปุ๊บ เธอก็ต้องเจอกับคดีป่วนให้ปวดหัวเล่นซะงั้น เมื่อเจอหนุ่มเพี้ยนรายหนึ่งยื่นฟ้องร้องเธอ กล่าวหาว่าเธอส่งอีเมลถึงเขาเพื่อขอให้เขาส่งรูปโป๊ของเขาให้เธอ
    
          คดีความนี้เป็นข่าวขึ้นหลังจากที่ โรดริเกซ รุยอิซ หนุ่มหนวดชาวเมืองลอสแองเจลิส ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากสาวโลเปซ โดยกล่าวหาว่า โลเปซได้ส่งจดหมายถึงเขาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และขอให้เขาส่งรูปโป๊ของเขา พร้อมกับตัวอย่างเพลงให้เธอเมื่อปี 2551
    
          เว็บไซต์ Tmz.com รายงานว่า รุยอิซได้ส่งตัวอย่างจดหมายที่เขาเชื่อว่าโลเปซส่งให้เขามาให้อ่าน ซึ่งชิ้นแรกนั้นมีเนื้อหาว่า “ฉันแค่อยากบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจำคุณได้ และฉันสนใจในตัวคุณ ฉันมีแผนที่จะทิ้งสามีของฉัน แต่ว่าฉันพูดอะไรมากไม่ได้ในตอนนี้ ขอให้ส่งภาพของคุณทั้งมีเสื้อผ้า และไม่มีเสื้อผ้ามาให้ฉันด้วย”
    
 ส่วนฉบับบที่สองนั้นมีเนื้อความบางส่วนว่า

 “นี่คือเจนนิเฟอร์ โลเปซเขียนจดหมายถึงคุณอีกครั้ง และต้องการให้คุณทราบว่า ฉันได้ของที่คุณส่งมาให้แล้ว ทั้งเพลง และเดโม และฉันอยากจะให้คุณรู้ว่า คุณจำเป็นต้องส่งภาพคุณทั้งแบบมีเสื้อผ้าและไม่มีเสื้อผ้ามาให้ด้วย”

 ส่วนฉบับที่ 3 นั้น มีใจความว่า เธอคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่แล้ว และมีความสัมพันธ์กับเขาด้วย
    
 โดยหลังจากที่ได้รับข้อความต่างๆ เหล่านี้ หนุ่มรุยอิซก็เชื่อว่าเป็นจดหมายที่ส่งมานั้นเป็นของโลเปซตัวจริง และตัดสินใจยื่นฟ้องร้องว่าเธอคุกคามทางเพศกับเขา
    
ผู้สื่อข่าวยังพบด้วยว่า จดหมายที่ส่งถึงเขานั้นมาจากเลขที่บ้านที่เป็นของสาวใหญ่วัย 53 ปีคนหนึ่งในลอสแองเจลิส หาใช่ที่อยู่ของโลเปซ ซึ่งอาศัยทั้งลอสแองเจลิส และนิวยอร์กไม่

 ขณะที่ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเจโลนั้นระบุว่า คดีจุกจิกนี้เป็นความพยายามสร้างความโด่งดังให้ตัวเองมากกว่า เพราะโลเปซไม่เคยพบหรือเจอกับโจทก์ หรือติดต่อกับเขามาก่อน และเชื่อว่าคดีนี้คงจะยกฟ้องในที่สุด




เจนิเฟอร์ โลเปซเจนิเฟอร์ โลเปซ


เจนิเฟอร์ โลเปซเจนิเฟอร์ โลเปซ


เจนิเฟอร์ โลเปซเจนิเฟอร์ โลเปซ


เจนิเฟอร์ โลเปซเจนิเฟอร์ โลเปซ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์