ลินด์ซีย์ โลแฮนนางเอกดัง ผวา โน้ตบุ๊กโดนขโมยที่จีนเจอขู่แฉรูปโป๊


ลินด์ซีย์ โลแฮนนางเอกดัง ผวา โน้ตบุ๊กโดนขโมยที่จีนเจอขู่แฉรูปโป๊


'ลินด์ซีย์ โลแฮน' ผวา โน้ตบุ๊กโดนขโมยที่จีนเจอขู่แฉรูปโป๊

ชีวิตเพิ่งจะห่างหายจากเรื่องฉาวได้ไม่ได้ทันไร สก๊อยฮอลลีวู้ดอย่าง ลินด์ซีย์ โลแฮน ก็มีงานเข้าจนได้ เมื่อเกิดเหตุโน้ตบุ๊กส่วนตัวของเธอถูกขโมยที่สนามบินในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งถ้าเป็นคอมพิวเตอร์ทั่วไปคงไม่เท่าไหร่ แต่โน้ตบุ๊กเครื่องนี้ของเธอดันมีรูปโป๊ที่เธอเก็บเอาไว้ด้วย
 
          หลังจากที่รู้ว่าคอมพิวเตอร์ตัวเองโดนขโมย ลินด์ซีย์ก็ประกาศให้เงินรางวัลแก่ผู้ที่นำมาคืนทันที แถมยังระบุด้วยว่า เธอยินดีจ่ายให้มากเท่าที่ต้องการ ขณะที่เว็บไซต์ข่าวฉาวคนดังอย่าง Tmz.com ระบุว่า สาเหตุที่ลินด์ซีย์ออกอาการตกใจ และวิตก พร้อมทุ่มเงินเพื่อให้ได้โน๊ตบุ๊กคืนโดยเร็วนี้ก็ เป็นเพราะภายในคอมพิวเตอร์นั้นมีภาพนู้ดของเธออยู่ในนั้นด้วย 

โดยเธอระบุว่า พวกนั้นเป็นภาพต่างๆ นานาที่เธอเก็บเอาไว้ และไม่ควรจะถูกเผยแพร่ออกไป 
 
  นอกจากภาพของเธอแล้ว ภายในนั้นยังมีข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ของคนดังคนอื่นๆ อย่างเช่นผู้กำกับดังอย่าง วู้ดดี้ อัลเลน และนักร้องสาว เลดี้ กาก้า ซึ่งล้วนแต่เป็นสิ่งที่เธอต้องการเก็บไว้เป็นความลับ 
 
 ข่าวล่าสุดยังระบุด้วยว่า รูปภาพของเธอกำลังเสี่ยงที่จะตกไปอยู่ในมือขบวนการขู่กรรโชกเรียกเงิน เพื่อแลกกับการที่ไม่ให้ปล่อยรูปนู้ดและข้อมูลเหล่านั้น แถมเจ้าหัวขโมยยังเริ่มแฮ็กบัญชีทวิตเตอร์ของเธอแล้ว และได้โพสต์ข้อความหลายข้อความ ก่อนที่นักแสดงสาวจะโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่เมืองจีนที่ให้การต้อนรับเธออย่างดี แต่มีใครบางคนที่สนามบินขโมยคอมพิวเตอร์ของเธอไป
 
ด้านแหล่งข่าวคนสนิทของเธอเผยว่า หัวขโมยได้ติดต่อกับลินด์ซีย์เพื่อขู่กรรโชกเงินแล้ว แต่ฝ่ายลินด์ซีย์เองก็พยายามจะแก้ปัญหาด้วยวิธีไฮเทคด้วยการใช้วิธีลบข้อมูลในคอมพิวเตอร์จากระยะไกล แต่ยังไม่สำเร็จ
 
ส่วนความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องงานของเธอนั้น เรียลิตี้โชว์ของเธอกับเครือข่าย OWN ของโอปราห์ วินฟรีย์ มีอันต้องเลื่อนการฉายออกไปอีก เพราะยังไม่สามารถทำให้ลินด์ซีย์มาร่วมการถ่ายทำได้ตามกำหนดการเดิม 

ก่อนที่เธอจะถูกเก็บภาพในสภาพเหนื่อยล้าจากการตะลอนเที่ยวผับในอังกฤษ



Lindsay LohanLindsay Lohan


Lindsay LohanLindsay Lohan


Lindsay LohanLindsay Lohan


Lindsay LohanLindsay Lohan

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์