อุบัติเหตุกองถ่าย Valkyrieที่ทอม ครูซเล่น เจ็บ 11 คน !

เกิดอุบัติเหตุคนตกจากหลังรถบรรทุกในกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Valkyrie


ที่มีพระเอกชื่อดัง "ทอม ครูซ" ร่วมแสดงอยู่ด้วยที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คนจากอุบัติเหตุดังกล่าว ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คนทั้ง 11 คนได้รับอุบัติเหตุตกจากรถบรรทุก

ขณะที่รถกำลังขับเลี้ยวเข้ามุมแล้วแถบที่กั้นที่ติดอยู่ข้างรถหลุดแตกออกมา ในการถ่ายทำฉากหนึ่ง เหตุเกิดในกองถ่ายใจกลางกรุงเบอร์ลินบริเวณกระทรวงการคลัง ที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นกระทรวงการบินของฝ่ายนาซี เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น




ทั้ง 11 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


หลังจากเข้าตรวจดูอาการ จากนั้นก็สามารถกลับได้ ส่วนอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนยังไม่แน่ชัด โดยมีหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังคงรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวการถ่ายทำภาพยนตร์จึงต้องทำการหยุด ขณะที่หนังสือพิมพ์ไบลด์ รายงานข่าวว่า ทอม ครูซ ไม่ได้อยู่ในการถ่ายทำครั้งนี้ด้วย


"เราไม่พบว่ามีคนดังคนไหนอยู่ไหนอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย"


เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวและบอกด้วยว่าไม่รู้ว่าจะมีผลกระทบอะไรต่อการถ่ายทำต่อภายในสัปดาห์นี้หรือไม่ ในภาพยนตร์เรื่อง Valkyrie พระเอกชื่อดัง "ทอม ครูซ" รับบทเป็นนายพลคลอส วอน สตาฟเฟนเบอร์ก ที่ต้องได้รับความพ่ายแพ้จากการพยายามใช้กลุ่มกองกำลังกบฎกลุ่มใหญ่เพื่อลอบสังหาร "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" ในเดือนกรกฎาคม ปี 1944

นอกจากนี้พระเอกชื่อดังยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ย่อยยับ

จากบรรดานักการเมืองและครอบครัวสตาฟเฟนเบอร์กที่เขารับบทนี้ เนื่องมาจากการที่ตัวทอมเองนั้นนับถือลัทธิไซน์โทโลจี้ ที่รัฐบาลเยอรมันมองเจตนาว่าอาจมีเรื่องศาสนาเข้ามาเกี่ยวพันด้วย เพราะอาจมีการใช้การพาณิชย์มาเอาประโยชน์จากประชาชนที่ไม่มีความมั่นคง และยังมีเสียงวิพากษ์บางเสียงที่บอกว่าไม่ควรจะให้สมาชิกของลัทธิดังกล่าวมาเล่นเป็นหนึ่งในฮีโร่ของยุคนาซีอีกด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์