อินสตาแกรมจัสติน บีเบอร์แชะคู่วิล สมิธขึ้นแท่นคนไลค์มากที่สุดในโลก


อินสตาแกรมจัสติน บีเบอร์แชะคู่วิล สมิธขึ้นแท่นคนไลค์มากที่สุดในโลก


อินสตาแกรม'จัสติน บีเบอร์'แชะคู่'วิล สมิธ'ขึ้นแท่นคนไลค์มากที่สุดในโลก 

ถึงทุกวันนี้คงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าโซเชียลมีเดีย เป็นส่วนหนึ่งของสังคมเมืองจริงๆ และหนึ่งในโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ Instagram ที่เหล่าคนดังมักใช้เป็นช่องทางสื่อสารกับแฟนๆ ได้ตรงใจที่สุด

 เมื่อถึงเวลาสิ้นปี Instagram ก็เผยการจัดอันดับสุดยอดในด้านต่างๆ ซึ่งผลปรากฏว่า ภาพที่ได้รับไลค์มากที่สุดใน Instagram คือภาพที่จัสติน บีเบอร์ โพสต์ ซึ่งเป็นภาพเขาถ่ายรูปคู่กับ วิล สมิธ ดาราชื่อดังที่มีข่าวว่าให้คำปรึกษาแก่นักร้องวัยรุ่นในช่วงที่กำลังมีพฤติกรรมเหลวแหลกต่างๆ นานา โดยภาพนี้สามารถกวาดไลค์ไปได้มากกว่า 1.5 ล้านไลค์ ครองแชมป์ภาพที่มีคนไลค์มากที่สุดใน Instagram ไปครองอย่างง่ายดาย

ขณะที่พฤติกรรมล่าสุดของจัสตินเองก็ยังไม่พ้นวังวนข่าวฉาว ล่าสุดจัสตินกำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้งเมื่อเกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งเป็นลมหมดสติในบ้านของนักร้องดังในคาซาบลังกา ระหว่างที่จัสตินกำลังจัดงานปาร์ตี้ ทำให้ต้องเรียกรถฉุกเฉินมาช่วยชีวิตเมื่อกลางดึกก่อนจะพบว่าสาวรายนี้หมดสติเพราะดื่มมากเกินไป แถมยังมีข่าวด้วยว่า เด็กสาวรายนี้อายุเพียง 20 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่จะดื่มได้ตามกฎหมายสหรัฐด้วย

 โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่มาถึง เด็กสาวรายนี้ก็ฟื้นขึ้นมาพอดี และปฏิเสธไม่ยอมไปโรงพยาบาล และขอตัวกลับบ้านโดยไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น
 
 ทั้งนี้ บีเบอร์เองได้มีกฎเหล็กในการเชิญคนมาปาร์ตี้ที่บ้านด้วยการห้ามทุกคนโพสต์รายละเอียด หรือภาพถ่าย หรือวิดีโอใดๆ จากการจัดปาร์ตี้ในบ้านเด็ดขาด และยังห้ามพูดถึงรายละเอียดใดๆ ของนักร้องดังด้วย หากใครฝ่าฝืนจะต้องถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจะต้องถูกฟ้องอีก 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หากทวิตข้อความบนทวิตเตอร์ บล็อก หรือ Instagram ทำให้ที่ผ่านมาไม่เคยมีรายละเอียดว่าปาร์ตี้ที่บ้านจัสตินนั้นสุดโต่งขนาดไหน



จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์