บริทนีย์ หิ้วหนุ่มคนใหม่อดีตคู่ควงดิแอซ เข้าโรงแรม

หลังจาก "บริทนีย์ สเปียร์ส" หลั่งน้ำตาร้องไห้โฮเมื่อต้องเผชิญกับศึกแย่งลูกที่อดีตสามีจอมไถ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" ฟ้องร้องเธอไปได้ไม่นาน นักร้องสาวก็ปาดน้ำตาทิ้งได้อย่างรวดเร็วเมื่อเธอได้คู่ควงคนใหม่เป็นหนุ่มนักมายากลอดีตคู่ควงของคาเมรอน ดิแอซ
       
       วันที่เธอได้พบกับหนุ่มคู่ควงคนใหม่ ตอนช่วงกลางวันเธอเพิ่งเข้าประชุมกับเหล่าทนายความเพื่อหารือถึงศึกชิงลูกๆจากอดีตสามี เค-เฟด ที่หลังจากพูดคุยกันได้ไม่นาน นักร้องสาวออกอาการเครียดขึ้นมาทันที เมื่อเค-เฟด ต้องการให้ศาลตัดสินให้เขาเป็นผู้ดูแลลูกๆโดยให้เหตุผลว่าบริทนีย์เป็นแม่ที่แย่เกินไปทั้งดื่มเหล้า เมายา จนทำให้เด็กๆอยู่ในภาวะที่เป็นอันตรายเกินไป
       
       แต่แล้วน้ำตาของเธอก็มีอันต้องเหือดแห้งไปในเวลาตีหนึ่งของวันนั้นเมื่อเธอได้ร่วมดื่มชนแก้วแชมเปญกับ คริส แองเจล นักมายากลหนุ่มรูปหล่อ ซึ่งการใช้เวลาในค่ำคืนนั้นหมดไปกับหนุ่มคริส ถือได้ว่าเป็นเสมือนการเพิ่มรายชื่อเหยื่อรายใหม่หลังหย่ากับเค-เฟดให้กับประวัติรักอันโชกโชนของบริทนีย์เลยทีเดียว ( คริส เคยมีรูปถ่ายคู่สุดฉาวกับปารีส ฮิลตัน และเคยเป็นข่าวกับ คาเมรอน ดิแอซด้วย )
       
       บริทนีย์ พบกับนักมายากลหนุ่มเจ้าเสน่ห์วัย 39 ปี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส โดยคืนนั้นคริส ได้เชื้อเชิญให้บริทนีย์ใช้เวลาในค่ำคืนนั้นอยู่กับเขา ซึ่งนักร้องสาวไม่มีอาการปฏิเสธแต่อย่างใด
       
       ทั้งคู่พยายามที่จะเช็คอินในโรงแรมสุดหรู Bel-Air แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะเปิดห้องพักให้กับทั้งคู่ ซึ่งแหล่งข่าววงในให้เหตุผลว่า เป็นเพราะนักร้องสาวถูกแบนตั้งแต่ตอนที่เธอเข้าเช็คอินกับทางโรงแรมหลังจากก่อเหตุสุดฉาวเอาร่มไล่ตีเหล่าช่างภาพ
       
       ทั้งคู่จึงย้ายไปยังโรงแรม The Tower Beverly Hills ซึ่งมีคนเห็นทั้งคู่เดินจูงมือกันไปยังห้องสูทของโรงแรมบนชั้น 11 และยังเห็นทั้งคู่เปิด Dom Perignon Champagne ฉลองกันที่ระเบียงด้วย จนกระทั่งเวลาตี 2 ของคืนนั้นทั้งคู่ก็ลงมาข้างล่างพร้อมถือขวดแชมเปญตรงไปยังรถ Rolls Royce Phantom ของคริส
       
       จากนั้นในเวลาตี 4 หลังบริทนีย์สั่งให้บอดี้การ์ดไปซื้อถุงยางอนามัยที่ 7-Eleven พวกเขาก็กลับเข้าไปยังโรงแรมอีกครั้ง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า "ดูเหมือนว่าบริทนีย์จะถูกใจคริสมากทีเดียว"
       

       เมื่อเร็วๆนี้นักร้องสาวเองก็เพิ่งตกเป็นข่าวกรณีที่เธอเปลือยอกลงเล่นน้ำกับนักแสดงหนุ่มตัวประกอบในมิวสิควิดีโอของเธอไปหมาดๆ จนเป็นเหตุให้เค-เฟด ใช้เป็นหลักฐานฟ้องร้องต่อศาลในศึกชิงลูกครั้งนี้
       
       ซึ่งศึกชิงลูกระหว่างบริทนีย์ และเค-เฟด จะเกิดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 17 ก.ย. เมื่อเค-เฟด ต้องการให้ศาลเปลี่ยนคำตัดสิน ที่เคยตัดสินให้ทั้งคู่มีสิทธิในการดูแลลูกๆครึ่งต่อครึ่ง กลายเป็นว่าเขามีสิทธิ์ในการดูแลลูกๆแต่เพียงผู้เดียว
       
       โดยบริทนีย์เองก็ออกโรงปฏิเสธกรณีที่ว่าเธอเป็นแม่ที่ใช้ไม่ได้และเตรียมตัวสู้กับเค-เฟด ในชั้นศาลต่อไป

โวยวายตอนเที่ยงคืน พอตีหนึ่งก็สงบลงได้เพราะมีหนุ่มคนใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์