อดัม เลอวีน หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี


อดัม เลอวีน หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี

นอกจากเป็นนักร้องรูปหล่อและโด่งดังแห่งวงมารูนไฟฟ์ อดัม เลอวีน ยังได้รับการโหวตให้ขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตแห่งปี 2556

นอกจากเป็นนักร้องรูปหล่อและโด่งดังแห่งวงมารูนไฟฟ์ อดัม เลอวีน ยังได้รับการโหวตให้ขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตแห่งปี 2556 แซงหน้าหนุ่มหล่อทั้งหลายอย่างแชนนิง ทาทัม, แบรดลีย์ คูเปอร์ และไรอัน เรย์โนลด์ จากการจัดอันดับโดยนิตยสารพีเพิล เลอวีน นักร้องหนุ่มวัย 34 ปี กล่าวยอมรับว่าตกใจมาก แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือก และยังกล่าวถึงหุ่นของเขาดีขึ้นเพราะเล่นโยคะ 

อดัม โนอาห์ เลอวีน เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2522 ที่นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลง โดยเป็นนักร้องนำและมือกีตาร์แห่งวงมารูนไฟฟ์ แถมยังเป็นโค้ชในรายการเดอะวอยซ์ นอกจากนี้ เลอวีน ยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง แคน อะ ซอง เซฟ ยัว ไลฟ์ ประกบไครา ไนท์ลีย์ และมาร์ค รัฟฟาโล สองดาราดังฮอลลีวูด พร้อมกับเข้าสู่วงการแฟชั่นโลก ด้วยการมีไลน์เสื้อผ้าผู้ชายของตนเองที่ผลิตให้กับเคมาร์ท และ ทำน้ำหอมอีกด้วย 

สำหรับวงมารูนไฟฟ์ เป็นวงดนตรีแนวป๊อปร็อกสัญชาติอเมริกันจากนครลอสแอนเจลิส ในขณะที่ พวกเขาเรียนหนังสือในระดับมัธยม เลอวีน ตำแหน่งกีตาร์และร้องนำ เจสซี คาร์ไมเคิล ตำแหน่งคีย์บอร์ด มิคกี้ แมดเดน ตำแหน่งกีตาร์เบส และไรอัน ดูซิค ตำแหน่งกลอง ได้ก่อตั้งวงดนตรีแนวการาจร็อกชื่อ คารา’ส ฟลาวเวอร์ส หลังจากนั้นไม่นานพวกเขากลับมารวมตัวกับเจมส์ วาเลนไทน์ ตำแหน่งกีตาร์ 

ที่ชักนำให้วงเปลี่ยนแนวดนตรีเป็นแนวป๊อปมากยิ่งขึ้นในชื่อมารูนไฟฟ์ จนกระทั่งปี พ.ศ.2547 พวกเขาออกอัลบั้มเปิดตัวชุดแรก ซองส์อะเบาต์เจน มีเพลงฮิต 4 เพลงได้แก่ ฮาร์ดเดอร์ ทู บรีธ, ดีส เลิฟ, ชี วิว บี เลิฟ และซันเดย์ มอร์นิ่ง อัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จในชาร์ตดังมากมาย

ส่วน เลอวีน กลายเป็นนักร้องดังและรูปหล่อ ควงสาวระดับนางแบบวิคตอเรีย’ส ซีเครต ทั้งแอน วียาลิสซีนา นางแบบชื่อดังชาวรัสเซีย และนีนา แอกดัล รวมทั้งแองเจลา เบลอตตี กับ จานีน ฮาเบ็ค ก่อนหมั้นหมายกับเบฮาตี พรินสลู นางแบบวิคตอเรีย’ส ซีเครต จะว่าไปแล้วก็เหมาะสม กันดีระหว่างหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีกับนางแบบสุดสวย.

อดัม เลอวีน หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี


อดัม เลอวีน อดัม เลอวีน


อดัม เลอวีน อดัม เลอวีน


อดัม เลอวีน อดัม เลอวีน


อดัม เลอวีน อดัม เลอวีน


อดัม เลอวีน อดัม เลอวีน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์