ปาปารัสซี่ซึ้ง!! โจลี่ใจดีรับขึ้นรถ

ในวงการฮอลีวู๊ดนั้น ปาปารัสซี่กับดาราถือเป็นสิ่งที่แทบจะไม่แยกจากกันเลยทีเดียว


เพราะดาราดังฮอลลีวู๊ดแทบทุกคน ก็มักจะโดนปาปารัสซี่ตามติดชีวิตเพื่อถ่ายรูปไปขายอยู่แทบจะตลอด 24 ชม. เลยทีเดียว ยิ่งโดยเฉพาะนางเอกสาวอย่าง "แองเจลิน่า โจลี่" ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นธรรมดาที่จะโดนเหล่าปาปารัสซี่ไล่ตามเป็นปกติ



ซึ่งมานั่งคิดดูแล้วก็คงจะน่ารำคาญมากทีเดียว


เพราะนั่นเท่ากับว่า ความเป็นส่วนตัวหายไปจนหมด แต่สำหรับแองเจลิน่าแล้ว แทนที่เธอจะรำคาญขนาดหนัก แต่ข่าวล่าสุดเธอกลับรับปาปารัสซี่ ที่พยายามปั่นจักรยานเพื่อตามถ่ายรูปเธอขึ้นรถมาซะอย่างนั้น เหตุเพราะจักกรยานเจ้ากรรมดันมายางแตกซะได้

ซึ่งปาปารัสซี่ คนดังกล่าวได้เผยว่า

ตลอดเวลาที่เป็นปาปารัสซี่มา ตนเองไม่เคยเจอะไรแบบนี้มาก่อน เธอช่างเป็นคนดีเสียจริงๆ และในระหว่างที่รถจักรยานตนเองเกิดยางแตก และคิดว่าคงหมดทางแล้ว ที่จะตามรถของเธอได้ทัน แต่เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมองอีกครั้ง กลับพบแองจิลิน่า เลื่อนกระจกรถลงมาและพูดกับตนเองว่า "พ่อหนุ่มแลนซ์ ทำไมเธอไม่ขึ้นรถของฉันล่ะ"




หลังจากที่ขึ้นรถของเธอแล้ว แองเจลิน่าก็เล่าว่า


เธอรู้สึกประทับใจที่ตนเองพยายามปั่นจักรยานไล่ตามเธอด้วยความลำบาก แต่ก็ยังมีรอยยิ้ม อยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นทำให้เธอและลูก เรียกตนเองตามชื่อของนักปั่นจักรยานระดับโลก "แลนซ์ อามสตรองซ์" ซึ่งตนเองก็ยังตอบกลับไปว่า ที่เธอรับเขาขึ้นมาบนรถแบบนี้ ช่างเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆ ซึ่งแองเจลิน่าก็ทิ้งท้ายว่า "ปกติเราก็อาศัยอยู่บนโลกที่ผิดเพี้ยนอยู่แล้วนิ" ปาปารัสซี่กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์