เบ็คแฮม-วิคตอเรียรวยอื้อซ่าหาเงินได้วันละเกือบ5ล.


'เบ็คแฮม-วิคตอเรีย'รวยอื้อซ่า หาเงินได้วันละเกือบ 5 ล้าน : บันเทิงต่างประเทศ

          ถึงแม้ เดวิด เบ็คแฮม จะประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้ว ขณะที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็วางไมค์จากการเป็นนักร้องมานานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่เดือดร้อนอะไร เพราะแค่ผลประโยชน์ที่สามีภรรยาสุดฮอตคู่นี้ได้จากโฆษณา และแบรนด์สินค้าของตัวเองก็กินไม่หมดแล้วในชาตินี้

  ข้อมูลที่ได้จากการยื่นภาษีของทั้งคู่ระบุว่าเบ็คแฮม และวิคตอเรียทำรายได้รวมกัน 35.1 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว หรือเฉลี่ยแล้วตกวันละ 1 แสนปอนด์ หรือเกือบ 5 ล้านบาท อดีตนักร้องดังเจ้าของสมญา “พอร์ช สไปซ์” ที่ผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์ทำรายได้มากถึง 15.4 ล้านปอนด์ โดยเสื้อผ้ายี่ห้อ “วิคตอเรีย” ของเธอที่เปิดตัวเมื่อปี 2551 ฮิตในหมู่เซเลบไปเรียบร้อยแล้วจนแม้แต่ดาราดังๆ อย่างกวินเน็ธ พัลโทรว์ และจูเลีย โรเบิร์ต ยังเลือกมาใส่

 ขณะที่รายได้ส่วนใหญ่ของเบ็คแฮมมาจากการโฆษณาให้กับสินค้าแบรนด์ดังอย่างอาดิดาส (5 ล้านปอนด์) เอชแอนด์เอ็ม (2 ล้านปอนด์) เบอร์เกอร์คิง (1 ล้านปอนด์) ส่วนบริษัทเบ็คแฮม แบรนด์ของทั้งคู่มีรายได้ 3.2 ล้านปอนด์ คิดเป็นกำไร 1.2 ล้านปอนด์

  อย่างไรก็ตาม ถึงแม้รายได้จะเยอะแต่การใช้ชีวิตสุดหรูก็ทำให้รายจ่ายของครอบครัวนี้เยอะเป็นเงาตามตัวไปด้วย ทั้งคู่ต้องเสียค่าบำรุงรักษาบ้านหลายที่ที่มีอยู่แห่งทั่วโลก ทั้งที่แอลเอ และฝรั่งเศส แถมเบ็ค และพอชยังโดยสารเครื่องบินเป็นว่าเล่นปีละกว่าแสนไมล์

 นอกจากนี้ยังต้องหมดเงินไปไม่น้อยกับการจ้างคณะผู้ติดตามซึ่งมีทั้งที่ปรึกษา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และคนขับรถอีกเป็นโขยง

เบ็คแฮม-วิคตอเรียรวยอื้อซ่าหาเงินได้วันละเกือบ5ล.


เดวิด เบ็คแฮมเดวิด เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮมเดวิด เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮมเดวิด เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮมเดวิด เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮมเดวิด เบ็คแฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์